Kath: "Patrick?"
Nabigla ako... Kaya napaluwang yung yakap ko sa kanya... Hindi parin siya humaharap sa akin hanggang ngayon....
Kath: "Asan ka ba nagpupunta at bigla kang nawal----- Daniel?!!!"
Humiwalay na siya sa akin... At humarap... (\O.O/).
♫I'll need a little more luck than a little bit.
Cause everytime I get stuck, the words won't fit.
And everytime that I try I get tongue tied,
I need a little good luck to get me by. ♫
Pinagpatuloy ko ang pagkanta... Ngumiti ako sa kanya... Pero siya gulat na gulat... Hinawakan ko kamay niya... At hinila papuntang stage...
Paakyat na kami ng stage... Nasa hagdanan pa lang kami at humarap ako sa kanya... At kumanta...
Pinili ko ang kantang to kasi... Natatamaan ako... Hindi ko masabi-sabi yung sekreto ko sa kanya... Kapag nagta-try akong sabihin, palaging hindi natutuloy... Kasi parang lahat ng mga salita nakalimutan ko na...
♫I need a little more help than a little bit.
Like the perfect one word no one's heard yet.
Cause everytime that I try I get tongue tied,
I need a little good luck to get me by this time.
♫
Sana nga may luck na hindi ka magalit... Ngayon ko na sasabihin ang lahat...
♫I know it feels like again,
Don't want to be here again.
And we could help each other off the ground,
So we never fall down again.♫
Sana Kath... Hindi ka magalit... Sana maintindihan mo ko... Mahal lang kita Kath... Kaya ko nagawa yun..
♫And what it takes I don't care,
Were gonna make it I swear.
And we could help each other off the ground,
so we never fall down again, again.
Nasa stage na kami... Hinhawakan ko kamay niya... Alam kong maingay pero wala ako marinig kundi tinitibog ng puso ko... Kinakabahan ako... Hindi ko alam anong dapat kong sabihin...
Lumingon- lingon na naman si Kath... Kinakabahan ako... Paano ko ba sasabihin... Ngayon na ba talaga? Baka bukas wala na siya...
I need a little more luck than a little bit
Cause every time I get stuck
the words won't fit.
But everytime that I try I get tongue tied,
I need a little good luck to get me by.
Daniel: "Kath... Hindi na siya darating..."
Niyakap ko siya ng mahigpit sa harap ng maraming tao... Yung mukha niya walang kaalam-alam...
Kath: "Ahhh... Anong ibig sabihin mo na hindi na siya darating?"
Daniel: "Hindi na darating si Patrick..."
Binulong ko sa kanya... habang kayakap ko siya...
Kath: "Ba't mo na man nasabi... Kilala mo ba siya?"
Hinigpitan ko pa yung pagkakayakap ko sa kanya... Hindi man lang siya yumakap pabalik sa akin...