Surprise....

4K 79 6
                                    

        

       Matapos ang masusing pagpaplano.Napasok nila partner ang hide out nila Mr Henry Lim..kapatid siya ni Gardo Lim na napatay ko nuong may engkwentro ang grupo at na hostage niya si tatay ko nuon..tama ang sabi ni tatay...siya ang binulong ni tatay na bumaril sa kanya!,base na din sa salaysay niya...paghihiganti ang pakay niya.kasalukuyang nakakulong si Mr Lim.kahit maubos ang kayamanan nila.sinisigurado ko na mabubulok siya sa kulungan.Walang special treatment na ibibigay sa kanya.Kung anu ang kinakain at ginagawa ng mga prèso gagawin din niya.Mapalad pa din kami..nabigyan ng hustisya ang pagkamatay ni Tatay.Sa dami ng kaso niya malamang duon na siya mamatay sa kulungan.At sa wakas..kahit paano mababawasan ang mga pusher..user..mga drug addict..

          "Hon...im planning to have a vacation trip...saan kaya magandang pumunta..kasama mga bata.."?tanong sa akin ni Art habang nagbibihis papunta opisina.

          "Hmmmm,that's a good idea hon,since bakasyon din ng mga bata..mas enjoy sila kung sa disneyland.."

         "Ok..i'll tell my secretary to booked for us next week..mag isang taon na si Zia.plano ko na siyang sundan..dun natin gawin ang new baby natin."sabay yakap niya sa likuran ko..at ang bilis ng kamay..

         "Art magtigil ka nga..ang hirap kaya magbuntis at manganak,,tsaka anung balak mo sa buhay,,gumawa ng basketball team..!"

        "Well honey..that's my plan.kaya naman nating buhayin kahit isang dosenang anak..we are financially stable"dagdag pa niya.

       "That's your plan? Art ok na ang apat na anak.Pero pagpahingahin mo naman ako sa pagbubuntis..kahit mga dalawang taon man lang si Zia bago sundan."

        "I'll think about that hon..but for the meantime im thinking of another plan." sabay kindat ng mokong.

        "Sige na nga pumasok ka na.ma late ka pa sa meeting mo."habang inaayos ko ang necktie niya.

         "Hmmmm..i change my mind..sa iba na lang ako papasok..mas masarap kung duon ako papasok..tinulugan mo ko kagabi,,nag past tuloy si junior.."

       Wala na ko nagawa..mabilis na nakapag hubad ng damit si Art,di ko na din namalayan na nagbibigay at tumutugon ako sa bawat halik niya..kahit ilang libong beses na namin ito ginawa pakiramdam ko para akong laging nasasabik sa gagawin niya.Hindi siya nauubusan ng bago idea..bagong style...a monster in bed..and im the wife....the submissive wife..her slaved in bed..

       -------



           "Ninong partner...mano po." Si Matte

         "Hi Matte the handsome boy...musta ka..lalo ka pumopogi ah.."

          "Thanks ninong partner..ikaw din po.."

        "Talaga Matte..hindi ka talaga marunong magsinungaling..alam na alam mo na pogi ang ninong mo."

         "Hi ninong partner.."si Alyssa.

               "Hi maganda kong prinsesa..ang ganda talaga ng inaanak ko.."

            "Alright ninong partner..i know im beautiful..but thats not enough for me to say that you are handsome..coz you are not..konting pogi lang po."

         "Tingnan mo ikaw bata ka..ok na sana eh,,bakit may konting pogi ka pang nalalaman..musta na ba pag aaral mo.?"

          "Ok naman po.."

Pulis si MisisTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon