Sa Singapore ang honeymoon namin..five days kami dito,i can tell,,mas nakilala ko ng lubusan si Art.mas madalas nakikita ko ang comedy side niya..in a way he is very caring..hindi ko na din mabilang kung ilang beses namin pingsaluhan ang love...he is indeed a mentor pagdating sa sex.
"Hon...its our last day today,,tomorrow aat 6:00 pm ang flight natin pabalik ng pinas..pagkatapos natin mag breakfast mamili tayo ng pasalubong natin sa kanila."
"Ok Art no problem..ayusin ko lang itong damit mo para ready na for tomorrow.."
Nag early lunch kami para diretso shopping na..bumili na din kami ng isa pang luggage para dun ilagay ang pasalubong ..
Nakakapagod...buti na lang di masyado ang init sa Singapore although summer ngayon,,
"Hon,,why are you sad.."? Tanung ni Art..
"Im ok,,im just tired..sakit na ng binti ko.."
"Hmmm..dont worry,,massage ko yan mamaya.." sabay hapit niya sa bewang ko at hinalikan ako sa noo...ang ibang nasa loob ng mall ay nakita ang ginawa ni Art ky para naman akong napahiya,,hindi man lang siya nahiya sa mga nakakakita.
"Hon lets eat out para pagdating natin sa room magpapahinga na lang tayo,,alam kong pagod ka na."
"Ikaw ang bahala.."maikli kong sagot..pagod talaga ko,,plus the fact na lagi akong pinapagod ni Art,,ewan ko ba kung saan kumukuha ng resistensiya ng katawan to at di man lang napapagod..siguro,,naninibago lang katawan ko,since matagal na walang praktis sa pagka pulis ko,,
Pagdating sa room..diretso na agad ako sa bathroom,,feeling ko ang lagkit ng katawan ko..
Nagulat na lang ako ng nasa tabi ko na si Art,,nasa shower room na sin siya,,,like me,,,he is naked and proud already.."Art anu ka ba,,,panu ka nakapasok.."?nakita ko sa mata niya ang lust and love..."hmmmm,,doesnt matter hon,,ill just join you and make love here.."di na ako nakapagsalita..ang bibig niya ang nagpahinto sa sasabihin ko,aminado ako,,nag eenjoy ako sa ginagawa niya..kahit pagod ako,,balewala na ngayon,,ang importante,,masaya sila at gusto niya ang ginagawa ni Art sa kanya..
Pagkatapos ng mainit na sandali sa loob ng bathroom...pinabayaan ako ni Art na tapusin ang shower ko,,paglabas ko..may mainit na chocolate milk sa table..
''Come,,take this,,,para masarap ang tulog mo,,im sure sobrang pagod mo na.."
"Aynaku Art,,talagang matutulog na ko pagka inum ko neto,,.masyado mo na ko pinapagod..wala ka ba kapaguran''?
"Hahaha,,,now you are complaining....dont worry i'll let you sleep now,,,gusto ko lang naman kasi makabuo tayo ng first baby natin...
"Baby agad..."?gulat kong tanung..
"Yes sure,,,why not...i want a big family.."
------
Expected ko sa bahay nila kami uuwi buhat sa Singapore honeymoon namin,,dito na kami tumuloy sa bahay na pinakita niya sa akin nuon,,kumpleto na halos ang gamit,,ni renovate lang naman kasi dahil pamana ni lola niya sa kanya,,nakita ko agad ang big crucifix...nag complain ako kay Art nuon na wala man lang religious touch ang bahay,,,ngayon,,,pansin agad ang malaking crucifix..
BINABASA MO ANG
Pulis si Misis
RomanceAnu nga ba ang buhay kung ang magiging asawa mo ay isang alagad ng batas,,,matapang..maganda...matalino...champion sa arnis,,black belter...sharp shooter..anu ang magiging buhay mo kung araw araw takot ang namumutawi sa iyo kapag papasok na siya sa...