PART 25
Art's POV
I can't sleep..today is our wedding..a completion of my dreams.
A new life...with my dream girl..a reality..
Hindi ko akalain na magiging misis ko ang isang kagaya ni Cris..very strong and tough ..smart and sensitive..and submissive...and yet soft hearted person....
i know she can be a good wife..and a mother..ok na ang anim na anak,gusto ko maraming maganda at malulusog na anak..maingay..magulo...mag uuna unahang sumalubong sa akin...at tuturuan sila ng mama nila ng arnis,,taekwando..karate...teka muna nga pala..sabi ni Horacio dapat mag sanay ako umilag...dapat pala mapaghandaan ko yun..anyway..i will learn by instinct..i should now if she is mad or not..or i better bought s shield,,,like an armor...or better yet mgpaturo ako ky Cris.ohhh..what a tough woman..soon to be my wife.""
Hindi ko mapigilan mangiti habang iniisip ko kung paano ilag ang gagawin ko kay Cris pag may kasalanan ako..pano kung talagang galit siya..babalian din kaya niya ko ng buto..sisikmuraan din ba niya ko...i bet to dis agree..naranasan ko na masuntok niya...girl version of Pacquio.."
I missed her...i will call her now,maybe she is still awake..at this holy hour of 2 am.."?
Isang ring lang sinagot agad niya.."
"Hello hon..bakit gising ka pa.."?
"Hindi ako makatulog eh,,kinakabahan ako para bukas.."
"Hmmm..why are you worried?..hindi naman ako tatakas sa kasal...gusto ko na nga hilahin ang oras para makasal na tayo,,i cant wait to hug and be with you my princess and soon to be my queen.."
"Hump...wag ka magkakamaling takasan ako at papasabugin ko itlog mo at hahantingin kita forever.."
"Hahahaha,,,hon,,wag duon at balak ko pa naman maraming anak..wag mo pasabugin yun at baka ni isa di ako makabuo,,"
"Puro ka kalokohan Art,,lets sleep and see you tomorrow hon.."
"Ok hon..i love you very much.."
"opps wait honey...i will say something..."
"yes what is it soon to be my man..?"
I WILL BE YOUR KING..i will give you world..universe...coz you are my love...pupunuin natin ng 12 anak ang bahay...maraming magaganda at guapo..."
Bigla ko pinigil na si Art.."hep hep hep...puro na kalokohan sinasabi mo...tulog na tayo at see you tomorrow...night night..."
------------
ARAW NG KASAL....
BINABASA MO ANG
Pulis si Misis
RomansaAnu nga ba ang buhay kung ang magiging asawa mo ay isang alagad ng batas,,,matapang..maganda...matalino...champion sa arnis,,black belter...sharp shooter..anu ang magiging buhay mo kung araw araw takot ang namumutawi sa iyo kapag papasok na siya sa...