karibal...

4K 143 4
                                    

PART 12









"Magandang gabi po..." si Nomer












"Ikaw pala Nomer.pasok ka...sandali lang at tatawagin ko si Cristina." Sabi ni nanay ko













"Ikukuha tuloy kita ng maiinum..upo ka muna" dugtong pa nito.












"Salamat po..eto nga po pala ang para sa inyo ni tatay,,galing po kasi ng London si Papa kaya naisipan ko ibigay sa inyo ang mga pabango na yan.." si Nomer.














"Naku...nag abala ka pa...o ayan na pala si Cris maiwan ko muna kayo at may gagawin pa ko sa kusina."















"Nomer napadaan ka..." sabi ko.














"Para sa yo nga pala...galing London mga yan.." pagyayabang nito.
















"Nag abala ka pa naman...kahit naman wala mga ito ok lang..magkaibigan naman tayo.."














"Sa iyo kaibigan lang ang turing mo sa akin alam mo naman na higit pa dun ang turing ko sa yo."














"Nomer....alam mo naman siguro na may boyfriend na ko,,," sa totoo lang kinakabahan ako kasi alam kong pupunta ngayon si Art,,ayoko magkaroon ng isipin iyon sa pagpunta ni Nomer dito...












"Please lang Cris..wag mo ko pigilan ligawan ka,,,di pa naman kayo kasal e,,,hindi ako nawawalan ng pag asa."pilit niya











"Ikaw ang bahala pero ngayon pa lang sinasabi ko na sa iyo hanggang kaibigan lang ang turing ko sa iyo"














Bigla niya hinawakan ang kamay ko...."please lang Cris,,,masaya na ko na nakikita kita,,wag mo naman sana ipagkait iyon,,....agad ko naman binawi ang kamay ko dahil duon nakatingin ang mga mata ng bagong dating...di ko namalayan na nakatayo na pala siya sa pinto..














"Ehem....may bisita ka pala..." si Art...















"Si Nomer...halika pasok ka,,sabi ko kay Art na nakakunot ang noo...naupo naman ito sa may gilid ko.











"A e..Cris mauna na ko,tutal kanina pa ko dito...salamat nga pala sa pagpayag mo na manligaw pa din ako sa yo,,kahit na may boyfriend ka na...kung di mo sana mamasamain pwede ba kita sunduin bukas.."?











"Hindi na kailangan pare...hatid sundo ko ang girlfriend ko.." may pitik na sabi ni Art kay Nomer..siya na ang sumagot sa tanung ni Nomer.















"Sa pagkaka alam ko pumayag si Cris na ligawan ko siya...kaya siya lang makapagsasabi na hindi ko siya pwede sunduin o ihatid,,," mas maanghang na sabi ni Nomer










Ako ang boyfriend niya at ako ang maghahatid sundo sa kanta."!matigas na sabi ni Art.








"hindi pa kayo kasal kaya hindi mo pa siya pag aari."!ganting sabi ni Nomer






Hindi na nakuha magsalita ni Art dahil nagpa alam agad si Nomer..buti naman,,anytime mukang manununtok si Art..nakatikom ang mga kamao.










Pulis si MisisTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon