doble kara..

3.7K 121 10
                                    

PART 15







Nagpaalam na ko kay Art tungkol sa kaso na hahawakan ko at alam na din niya na sa Batangas kami pupunta ni Horacio..malungkot nga siya pero wala naman akong magagawa,trabaho ko to...









Maaga kaming umalis ni Partner,,nag commmute na lang kami.Sumakay kami ng bus patungo ng Batangas..may nakapagsabi sa amin na nasa Nasugbu ito..naghanap kami ng mauupahan na apartment..










"Magandang umaga po manong,,makapagtanung n nga po...saan po ba meron paupahang apartment dito,,"? Tanung ni partner.










"Magandang araw din amang,,,diyan sa kalapit kong tindahan ay may room for rent,,sa kanila ka amang magtanung.."











"Salamat po..sabi ni Horacio sa matanda.











"O Cris ikaw naman ang mag tanung,,magkanu ba budget natin sa bahay,,ilang araw tayo dito.."?












"Ok na siguro ang tatlong araw tayo dito partner...ten thousand lang budget natin,kasama na ang pagkain at pamasahe natin."









"Ok,,ikaw na magtanung,,masakit na paa ko kakalakad e,,dapat kasi sa apartelle na lang tayo ayaw mo pa,,gusto mo pa tig isa tayo ng room...para naman gagapangin kita,,ako nga ang delikado sa iyo.baka gapangin mo ko..alam ko naman na matagal mo na pinagnanasahan ang katawan ko"










"Kapal ng muka mo Horacio,,feeling mo pagnanasahan ko katawan mo na yan,,para ka lagi may dalang ihawan sa katawan mo..."













"Huy partner,,marami na ang nahuhumaling sa katawan na to,,," pagyayabang nito














"Naku,,,saan banda ang maganda sa katawan mo...itabi mo si palito sa iyo mas di hamak na mapapansin pa siya kesa sa iyo,,,supot ka naman.." biro ko..alam kong mapipikon na naman ito,,nakikita ko na ang tenga namumula..hehehe,,sarap inisin.












"Anung supot....uy Cristina Tayson,,,kung di mo madalas tamaan to ng kung anu anu..malamang buntis na si Melai ko.."













"Ganun,,bakit hanggang ngayon di pa siya buntis,,e di baog ka nga o di kaya naman supot ka..."











"Pasalamat ka kaibigan kita,,kung hindi naputol ko na dila mo,,,,halika na nga,,magtanung ka na at gutom na ko,,baka tipirin mo ko sa budget sa pagkain ha..."
















"Aysus,,,mapili ka pa..ok na sa yo,,tapsilog...kain muna tayo bago magtanung,,,anu,,tapsilog ka..? Ako longsiloghampe..."


















"Teka,,kakasabi ko lang na wag mo ko tipirin,,bakit sa akin tapsilog..bakit sa yo mahaba pagkakasabi mo..mukang masarap yun ah...longsiloghampe..anu yun..."?














Longganisa sinangag itlog ham at kape..."






''Nakita mo na,,daya neto,,ganun din sa akin,,dapat mahaba sabihin,,,mukang masarap yun.maganda sa tenga." reklamo nito












"Eto na lang menu number 5 sa yo..hamsilogkamhe..."













" wow,,,mukang masarap,,,yun na lang partner...anu ba ibig sabihin nun.."pinagkikiskis pa ang kamay sa sobrang excited..










Pulis si MisisTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon