Wrong timing....

5.9K 161 3
                                    

Part 5






Bago ko pumasok sa trabaho..naisipan ko dumaan kay patner..kumatok ako wala naman nagbukas,,diretso na ko sa kwarto alam ko naliligo na yun...









"Horacio,,horacio,,bilisan mo dyan,sabay na tayo pumasok."











"Anak ng tinapa partner,,,ayun na e,,nag iinat na si junior e,,kahit kelan talaga salot ka sa sex life ko e."!halata sa muka na inis ito.










"Uunahin mo pa ba yan,,,bilisan mo punta tayo kay Melai mo."











"Kuuu..malas talaga,sige na bumaba ka na.masyado ka na nag eenjoy sa katawan ko,,di mo ko matitikman".











"Baliw....asa ka naman..puro ka nga buto,,kaya pati yang junior mo walang lakas..kulang sa sustansiya"..akala mo naman matcho...bulong ko pa

"Baba na...aga mo buwiseeeet.."pagtataboy ko kay Cris








------






"Melai"... tawag ko




"Cris aga mo ah,,halika pasok ka magkape ka muna."masayang salubong niya.









"Hindi na tapos na sa bahay,,idinaan ko lang boyfriend mo,may sasabihin daw"...










Hindi pa ko nakakababa ng motor tinulak nako ni Cris...."tsss...tulak ba ko talaga..nagmamadali lang ha Cristina?? May lakad ka..sadista talaga"!umaangal na sabi ni partner








"Honeypie...sorry naman,mali yung nakita mo.wala naman kami ginagawang masama ni Dianne e.."










"Honeypie mo muka mo,,gagawin mo pa ko bulag..nakapatong ka nga sa higad na yun"!si Melai










"Honey naman..nagbabato bato pick lang kami..natalo ko kaya pipitikin niya ko..nagkataon na pumasok ka kaya iyon nakita mo.."









"Wag mo ko pinagloloko Horacio,,bato bato pick nakapatong?"gigil na sabi ni Melai







"Darling naman sorry na,,kahit itanong mo pa kay junior..wala nangyari sa amin ni Dianne".








"Halika na tagal magpaliwanag..late na tayo...mag i love you ka na..."sabay hila ko








"Bye Melai ko..mahal na mahal kita..sumpa man..tamaan man ng kidlat si partner"...





I"i love you mo muka mo.."sigaw ni Melai







"Baliw....tamaan ng kidlat ka dyan,,hala sakay na..late na tayo".habang ini start ko ang motor niya.








"Bye Melai,,punta ka mamaya sa bahay,patintero tayo...o kaya bato bato pick..secured mo muna area natin..text mo ko pag wala sa bahay sila Nanay mo ha.".ngumuso lang naman si Melai sa kalokohan ni partner.







"Horacio sakay na..."mando ko







"Hindi Tayson,,ako ang mag drive..ang bilis mo magpatakbo..gusto ko pa mabuhay noh...magpapatintero pa kami ni Melai ko."









"Huuuh dami mo pa arte,sakaay na,akala mo naman may ibibilis tong motor mo...bye Melai.." pagpapaalam ko.











Pulis si MisisTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon