kontrabando.....

5.5K 147 4
                                    

"Nomer may malaking shipping tayo darating next week,,itinawag ni Joker sa akin,problema kulang tayo sa tao.wala na si Gardo." Si Mayor





"Pa..yun din nga ang problema ko.dami nalagas sa tao natin.mahirap pa naman kumuha ng tao ngayon"





"Buwiset kasi Tayson na yan,,kababaing tao pinasasakit ang ulo ko,''dami ng naaantala transactions ng dahil sa kanila."






"Doble bantay ko na nga Pa e,,isa pa problema ko ay may umaaligid sa kanya..si Artemio Villacorta..anak ni Fredo ..yung nakabangga mo sa lupa sa Pangasinan?






Natatandaan mo ba yung lupa na ayaw pagbili..para sana yun sa hide out natin dun"..









"Yes..i know him..tingnan mo nga naman ano',..daming ibon sa isang putok."









"Balita ko din siya na ang namamahala sa mga business na iniwan ng ama niya...na nag stay na lang sa ibang bansa."








"I will leave it all to you son,,alam kong kayang kaya mo yan,,for the mean time asikasuhin mo muna ang darating na shipping,,,masyado ng naiinip si joker....malaki na ang nawawala pera sa organisasyon."







"Ako na bahala Pa,,,leave it to me,,that girl gave us so much headache....pain in my neck"!







-------------








"Melai..may dala ko lunch natin"...









"Wag mo sabihin kare kare yan Horacio at galing kay Dianne.."









"Hindi po,,galing to kay tita Marcia,,sa nanay ni partner".










"Talaga,,,halika sabay na tayo kumain"masayang sagot ni Melai









"Honeypie,,nasan sila mama mo"?








"Nasa birthday ng kumare niya.mamaya pa uwi nun..bakit"?










"Hmmmm wala naman,,baka pwede patintero muna tayo".










Hinampas ako ni Melai ng sandok.








"Patintero ka dyan..meron ako noh.."








"Ha,,di ba last week meron ka kamo"?










"Oo weekly meron ako,,kaya wag ka mag isip ng kung anu ano..mag patintero ka mag isa mo.!"pairap na sabi








Bakit kaya ang tapang ng dalawa kong girlfriend..may sa lahing tigre..nakikita ko na ang future ko...UNDER tiyak...









-------------








'Bryan napadaan ka."






"Actually kasama ko sila..nauna lang ako pumanik."








"O buddy musta na"? Si Neil








"Pumunta na kami dito..baka matakbuhan mo na naman kami."si Simon









"Susunduin ko nga sana si Cris ngayon..pero ok lang..tatawagan ko na lang.









"Ok ah,,,kayo na ba?









Pulis si MisisTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon