Reception...
Nagpalit ako ng damit,,isang below the knee cream beaded dress,haltered cut but looks elegant of course..design ng kapatid ko,,Si Art ay nagpalit din ng damit,,isang long sleeve na bumagay lalo sa kakisigan niya.
Mula sa mga kaibigang pulis hanggang sa kamag anak at kasama sa trabaho..kaibigan ay nag post kami ni Art para sa picture taking...
Lumapit kami sa table nila partner,,
"O partner...mukang di ka yata nakakain.."?
"Ok lang partner..medyo pagod pa din kasi ako at wala ako tulog kagabi.."
"Naku partner...mas lalo ka di makakatulog mamaya..hahaha.."
"Nag umpisa ka na naman Horacio ng pang aasar mo,pikon ka naman,,"
"Uy Cristina Tayson,,di mo ko mapipikon ngayon...marami yata ako baon na pasensiya.."
"Talaga lang ha...o sige iwan muna namin kayo...i entertain muna ibang guests..by the way partner...bukas ung Zipper ng pants mo..ung "uod" mo sumusungaw.."
Bigla naman natingin si partner sa ibaba niya.."lekat ka..anung uod...lumaki na siya noh..ahas na siya.."
"Ahhh ok partner...ahas pala ha...e di ba nga para lang igat yan,,hahaha,,"
"Partner naman,,baka maniwala ang mga nakakarinig..pasalamat ka kasal mo,,"
"Hahahaha,,o magkapikunan na naman kayo dalawa..wala yatang oras na di kayo nag aasaran,,pareho na kayo may asawa ah.." sabi n Nanay ko,
"Panu naman Nay si Cris,,personal na po ang banat.."
"Dont worry Horacio...matatahimik ka ng ilang linggo at di mo muna siya makikita..."sabi ni Art.
"Uy honeymoon to the max...kapkapan mo muna si partner at baka may baril sa bewang yan o kaya may arnis sa bag,,praktis ka umilag ha..."
"Hahahaha...i'll take that as an advice Horacio."
"Diyan muna po kayo..ikot lang kami sa ibang guests..."paalam namin
"hon...pagkatapos ng isang ikot na to takas na tayo.."bulong ni Art
"Ha...are you crazy?..nakita mo ang daming guests,,nakakahiya sa kanila..tska..di ba bukas pa ng umaga flight natin..?
"Yes honey,,you are making me crazy...bukas ng 9:00 am flight but i already have a reservation in this hotel tonight..."sabay kindat ni Art.
"You mean...?di ako sa bahay matutulog ngayong gabi,,?pano yung luggage ko?nasa bahay pa yun.."
BINABASA MO ANG
Pulis si Misis
RomanceAnu nga ba ang buhay kung ang magiging asawa mo ay isang alagad ng batas,,,matapang..maganda...matalino...champion sa arnis,,black belter...sharp shooter..anu ang magiging buhay mo kung araw araw takot ang namumutawi sa iyo kapag papasok na siya sa...