*****
"Dad..."
"Explain. Make sure it's reasonable."
Nasa office ako ni daddy ngayon.. Naabutan niya kami ni kenn na nagkukulitan and he gave meaning sa nakita niya.
Sighed. -.-"
"Dad, it's not what you think." i said calmly
"What do you want me to think?" tumaas yung isang kilay niya at sa ganung expression niya mahirap na siyang paniwalain.
What will I say?? -___-
"You love him do you?" inikot niya yung swivel chair niya patalikod sakin
Err. What?? 0.0 "I-uh.. Of course not." ba't ba naguguluhan ako sa isasagot ko?
"I knew what you're going to answer. You still love that marc." he's spying on me again.
"So anong balak mo? Paglalayuin mo ulit kami using your dirty hands?" sinagot ko siya
"Hindi pa naman ako nauubusan ng ideas kaya hindi ko na uulitin yun."
"Good. Do that again at ako ang makakalaban mo." halos mapatay niya na dati si marc para lang mapaglayo kami
"Hindi ko na kayo pakikielaman. In just one condition." condition?? That sounds bad..
"What?" Get kenn lee out of the picture unless you can't watch that marc of yours dying infront of you huh?" hinahamon niya ako.
"I can't." ano bang kasalanan ni kenn at bakit mainit ang dugo niya dito? Kenn is just an enemy, but not that bad..
"Don't try me Ms kim!" galit na siya. Never ko pa kasi siyang sinuway. This is the first.
"Make it done to someone else." hindi ko na hinintay ang sasabihin niya at lumabas na ko ng office niya.
Oh I almost forgot. Hinahanap ko pa yung kotse ko sa parking eh nag-commute lang pala ako all the way here. -.- Naglakad lakad ako papuntang park at naupo sa swing.
Medyo makulimlim at mahangin ang panahon ngayon..
It's been years nung huling punta ko dito sa park na to.. Medyo luma na din kase yung itsura ng park..
Flashback 12 years ago....
"Habulin moko papa! Hahahaha!" tumatakbo ako paikot sa slide habang hinahabol ako ni papa.
"Eyra babyyyyy. Andito na si daddy! Bulaga!" nahuli niya ko at binuhat
"Waaahhh! Madaya ka daddy!" nag pout ako
"Anong madaya dun baby?" sabi niya habang kinukurot yung pisngi ko >3<
"You're big na daddy eh. You should give me a chance to win because i'm still small and i'm still weak to outran you daddyyyyy."
"Hahaha is that what you think baby? You may look like a baby but I believe that you're strong like your daddy & mommy."
"Is it true dad?"
"Of course! Anak kasi kita." then daddy kissed me on my forehead
Bang! Bang! Bang!
May narinig kaming putukan sa direksyon kung san kami nakapwesto para mag picnic. Nandun din naiwan si mommy.
"Baby, stay here ok? Wag na wag kang aalis dito." inilagag niya ako sa ilalim ng malaking slide at bago siya umalis, "I love you baby.." then he kissed my forehead
"Celine!!" sigaw ni daddy kay mommy na hawak hawak ng 3 lalaki
"Dave!! Tulungan mo ako.." mommy is already crying
BINABASA MO ANG
Guns & Roses >COMPLETED<
RomanceLibre daw ang magmahal. Pero sa mundo ni Eyra kim, yun ang pinagbabawal. Paghihiganti lang ang tanging nasa isip niya, pero dumating ang isang Kenn Lee na babago sa buhay niya at ang magiging dahilan para kaalimutan niya ang paghihiganti. Ayaw niyan...