Chapter 1

388 6 0
                                    

Chapter 1:

"Agent Eyra Kim, ikaw na ang bahala. Secured ko na ang lahat ng exits. Wala na silang malalabasan."

"Yes Mr. Lim."

Wala ng ibang narinig sa gabing iyon kundi puro putok ng baril. 

***********************

Krinnnnnnnnnnnnnnnnnnngggggg*

Late na pala ako nagising. Chineck ko ung phone ko and, 30 missed calls & 1 message??

1 SMS

"Kalat na sa news ang pagkamatay ni Shin jae. Good job Ms. Kim Until your next mission." - Mr Lim

Isa akong secret agent. Sa mga palabas pumapatay ang isang agent dahil sa inutusan ito. Pero iba ako sa kanila.

Kaya ko ginagawa ito para sa sarili ko din. Gsto kong gumanti. Gsto kong ipatikim sa mga taong yon ang sakit na hindi ko nman

dapat maramdaman.

Tama na nga ang drama. Nakakasawa na. 

Bumangon na ako at nagbihis. It's time for fun naman. Tutal mukhang wala pa naman akong next assignment kaya back to social 

life muna ako. Tinawagan ko dalawa kong kaibigan, sila yung mga kaibigan ko simula ng naulila ako. Sila lang din ang nakakaalam

ng sikreto ko. Umalis na ko ng condo at nag drive papunta sa Swiss Bar kung saan lagi kaming nakatambay ng mga kaibigan ko.

"Eyra! You look so fresh huh? Parang wala lng nangyare." sinalubong ako kaagad ni Ella.  

"I know right. Let's not talk about that. We're here to have fun." 

"Alright girls! Let's collect some toys!" said Shane. Walang inatupag yan kundi maghanap ng lalake. Eh yun daw ang ikakasaya niya.

We drank all day hanggang sa mag gabi na kaya we decided na umuwi na din. Di nman ako nalasing, sila lang. Nasanay na kase ako and even 

though nasa gimikan ako I still need to be alert. Malay ko baka may nakaalam na sa identity ko at bigla nalang ako tumumba. Di naman 

pwedeng mangyare yun. Una muna silang mamamatay bago ako.

Patayo na sana kami ng may lumapit samen na tatlong lalaki.

"Hi girls. Can we join?" sabi nung isa na medyo matangkad at maitsura.

"Sorry pero paali--" di ko na natuloy ung sinabi ko kase tinakpan ni Shane ng baso ung bibig ko.

"Here Eyra. Drink this ^^ Sure boys." tumayo siya at hinila ung isa sa mga lalaki papuntang dance floor. Ung isa naman 

niyaya na din si shane. Kaya ako nalang at ung isa pa ang naiwan. Tumabi siya saken.

"Ambilis din ng mga kaibigan mo eh no?" panimula ko. Ang awkward kase ng atmosphere.

"Easy to get din kase mga kaibigan mo eh no?" sumbat niya.

"Hoy! You don't have the right to say something like that especially to my friends." walangya tong lalaking to ah.

"I know disappointed ka kase hindi kita nilapitan unlike what my friends did earlier to them." sabay turo sa dalawang magka partner sa dancefloor.

"Ang hangin mo din eh no. Dinasalan ko na nga kanina lahat ng santo na wag kang lalapit saken and good thing natupad yon." i said sarcastically

"Marunong ka pala magdasal? Di halata huh." 

Nauubos na talaga ang pasensiya ko dito sa unggoy na to. Hinila ko siya papunta sa dancefloor at ginawa na ang dapat kong gawin. 

Wala pang tumatanggi sa charms ko and i will make sure na di siya makakatiis.

Saktong sakto at medyo seducing ang tinutugtog ng dj so I'm gonna dance in a seductive way. Nakatayo lang siya at emotionless.

Nagsimula na kong sumayaw. I crossed my arms at the back of his neck at nagpagiling- giling. Taas- baba ako sa pagsayaw habang pinapagapang ung mga kamay ko sa katawan niya. He swallowed. I knew it, mga kahinaan nga nman ng mga lalake. He drag my arm at hinawakan ako sa batok and we start kissing. Full of lust and excitement ung mga halik niya. Then I ended the kiss.

"Nag- iinit ka ha? Sorry wala ako sa mood. I'm going home. Forget all about this and I hope you're satisfied." I winked at him at hinila ko palabas ng bar ung dalawa, mga lasing na eh.

"Girl bakit ba? Nage- enjoy pa kami dun eh." said ella. 

"Mukhang mga maniac yun eh. Ayokong maging ninang ng maaga." tinulak ko na sila papasok sa loob ng sasakyan at nag drive.

Kriiiiiiiiiiiiinggggg*

"Ms. Kim speaking."

"Agent Kim. The court is holding some evidences that can prove Mr. Jae innocent. Do something about this."

"Yes Mr. Lim." i ended the call. Gsto ko muna umuwi. Nakakapagod tong araw na to. -_-

***********************

Kenn's POV

"Wow Dude! Naka- score ka pala kanina dun sa chix ha?" said Spade.

"Pero balita ko iniwan ka niya sa dance floor? Payag ka ba nun pare pinatikim ka lang!" pang aasar ni dave

"Di ko nalang pinatulan. She's not my type."

"Eat your words bro!" sabi ni spade then tinapik ung balikat ko at umalis kasama si dave.

Pssh.  I hate clingy girls. Pero naapakan talaga ang ego ko sa babaeng yun. Anong akala niya saken? Isang laruan?

No way. Sila dapat ang gawing laruan. I'll show you Eyra Kim how the game is played.

Krinnnnnnnnnnnnnng*

"Mr. Lee speaking."

"Kenn Lee. Wala na si Shin Jae." sabi ng nasa kabilang linya.

"I know. I'm sorry sir kung naunahan ako ngayon. I'm gonna win it next time." i said

"No need to be sorry Mr. Lee, Mali ang target nila. Kasabwat lang si Shin jae sa kaso. Pero meron pang isa. Ang mastermind nila."

"Count me in Sir."

"I'm trusting you Mr. Lee"

"Always do." i ended the call

****************************

Guns & Roses >COMPLETED<Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon