Chapter 32

95 2 2
                                    

*****

Weeks na din nang makauwi na ako dito sa mansion. At ang laki na din talaga ng pinagbago ni kenn.. Kung hindi siya umuuwi nagdadala naman siya ng babae dito.. Hindi ko din naman na siya pinapakialamanan dahil narin sa sinabi niya saken nung sinita ko siya one time..

FLASHBACK*

May babae nanaman siyang ka-make out at sa living room pa talaga nagharutan. Tumayo naman si kenn at pumunta sa kusina kaya lumapit ako at hinila ko yung buhok ng babae.

"Ouch!! Ano ba?!" tumayo yung babae at halos half naked na siya. Eeww buto't-balat -_____-

"Kung gagawa kayo ng kababuyan dun nalang kayo sa hotel at hindi dito sa pamamahay ko." nakipagtitigan ako sa babae

"Nalalaswaan ka?? Edi takpan mo yang mata mo! Pakialamera. Bitch." Aba! Tinawag pa akong pakialamera?!!?!?! OO may pagka-bitch ako at ipapakita ko sa kanya ngayon.

Hinila ko yung buhok niya at sinabunutan siya pero bakit hindi siya lumalaban???

"Eyra!!!!!" dumating si kenn na may hawak na dalawang baso ng juice sa tray at inilapag agad yun. Hinawakan niya ako sa braso at hinila palayo sa babae, lumapit naman siya sa babae.

"Are you hurt??" tanong niya sa babae

"That girl kase eh! Tinawag niya akong slut at pinapalayas ako dito. Huhuhu." Ang kapal din neto ah! Ang galing naman niyang gumawa ng kwento!

Tumayo naman si kenn at lumapit sakin. "Do that to her again at ako ang makakalaban mo." he said expressionless.. 

Hindi na ako nakapagsalita kaya tumakbo ako papunta sa may balcony kung saan lagi akong naka tambay.. Nagsimula nanaman akong umiyak.. Yung mga tingin niya sakin kanina.. yung mga mata niya punong-puno ng galit.. At ipinagtanngol niya pa yung babaeng yun..

>end of flashback<

"Poke* Huy sister."natauhan naman na ulit ako at naramdaman kong basa yung mukha ko, umiiyak na pala ako..

"Ba't ka nanaman umiiyak???" inabutan niya ako ng panyo pero bago yon parang nakita ko si kenn na nakatayo dun sa pintuan at nakatingin sakin. Pinunasan ko yung luha ko at tumingin ulit sa pinto pero wala naman ng tao dun.. Baka guni-guni ko lang..

"Huy sister! Ang sabi ko bakit ka umiiyak???" sabi ni bee

"Ahh.. Wala to." at binigyan ko siya ng pilit na ngiti.

"Ay ewan ko sayo. Bumaba ka dun at may bisita kang papabol, tignan mo na at baka sumaya ka ulit kasi ako sumaya ako nung nakita ko eh. Ang gwafuuuuuuu! ^_^" bumaba na ako at pumunta sa living room, si dylan lang pala. Kausap naman niya si kenn pero nung nakita niya ako lumabas na siya ng living room.

"What brings you here?" umupo ako sa harap ni dylan

"Hello din ^_^ Ganda ng bati mo ah."

"How did you know na dito ako nakatira?" tanong ko

"Sinabi ni manong eddie. Magkasama pala kayo sa iisang bahay, no need to explain. Alam ko namang partners kayo sa isang special project." ano pa bang alam niya tungkol sakin?? -___- And about that special project kung saan titira kami ni kenn sa isang bahay ay pinagpilitan ko kay dad na ipatigil na yung project na yon and luckily pumayag naman siya dahil meron nanaman siyang panibagong evil plan -________-

"Hindi naman na ako dapat mag-explain sayo. Ba't ka nga nandito??" tanong ko ulit

"Magbubukas ako ng restaurant malapit dito mamayang gabi kaya in-invite ko si kenn. And i'm hoping na pupunta ka din."

Guns & Roses &gt;COMPLETED&lt;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon