Chap 18

1.1K 61 4
                                    

Sung Yeol tản bộ trong sân trường. Sau mấy ngày thuyết phục bản thân mở lòng với Myung Soo,Sung Yeol đã không còn xa cách nhiều với anh như trước nữa. Thậm chí,trong lòng cậu còn có chút nhẹ nhõm và thoải mái khi đối diện với anh. Cậu thấy vậy cũng tốt,ít nhất thì Myung Soo cũng quan tâm tới cậu nhiều hơn ông bà Lee. Sống với anh cậu cũng không có cảm giác lạc lõng với hai chữ gia đình nhiều như trước đây.


- Yeollie!


Sung Yeol quay đầu lại,là WooGyu,họ đang đi về phía cậu.


- Đi đâu vậy? - Sung Kyu lên tiếng.


- Lên thư viện mượn vài cuốn sách thôi.


- Xong chưa?


- Rồi.


- Xuống canteen luôn nha!


- Ok.


Sung Yeol và Sung Kyu tìm bàn ngồi xuống,còn Woo Hyun thì đi mua đồ ăn cho cả ba.


- Mày với anh ta thế nào rồi?


- Ừm cũng không đến nỗi nào.


- Mày thật sự cảm thấy thoải mái chứ?


- Ừ. Ít nhất thì tao cảm thấy anh ta quan tâm nhiều tới tao. Sung Kyu à,tao biết tụi bây lo lắng cho tao. Tụi bây yên tâm đi! Tao biết lo cho bản thân mình mà. - Sung Yeol nở nụ cười nhàn nhạt.


Sung Kyu mân mê chiếc vòng trên cổ tay mình:


- Không biết mày có nhận ra không? Mày lúc nào cũng giấu kín tâm sự trong lòng,nếu tụi tao không tra hỏi đến cùng thì mày sẽ không chịu nói. Vì vậy,tụi tao mới quan tâm nhiều đến mày,chỉ hy vọng nếu có tâm sự thì mày sẽ lập tức tìm tụi tao để tụi tao giúp mày giải quyết. Nhưng mà hình như cái tính đó nó ăn sâu vào máu mày rồi,bao năm qua mày vẫn không sửa được. Tao biết mày sợ làm phiền đến tụi tao,nhưng tụi tao tình nguyện giúp đỡ mày mà.


Sung Yeol trầm ngâm. Sung Kyu nói không sai. Cậu ít khi để cho người khác biết mình buồn,vì Sung Yeol cho rằng có nói ra cũng chưa chắc sẽ có người giúp được mình. Nhưng cậu quên rằng,trên đời này vẫn còn những người sẵn sàng chìa tay ra giúp đỡ khi cậu gặp khó khăn.


- Không. Lần này là tao thật lòng đó. Nếu tao không vui,tao sẽ nói cho tụi bây biết. Tao hứa đó.


- Ừm.


- Đồ ăn có rồi này! - Woo Hyun tí tởn mang khay đồ ăn đặt xuống bàn,sà xuống ngồi kế Sung Kyu.


- Trời! Anh mua gì mà nhiều vậy? - Sung Kyu trợn tròn đôi mắt ti hí của mình lên nhìn khay đồ ăn trên bàn. Sữa,nước trái cây,sữa chua,bánh ngọt,bánh snack,kẹo,kem... Sung Kyu có cảm giác Woo Hyun vừa dọn sạch cái canteen.


- Đâu có nhiều đâu. Ba người ăn nhiêu đây là đủ mà.


- Em đang diet mà. - Sung Kyu nhíu mày.


- Em có diet cỡ nào thì bụng vẫn có mỡ thôi. Đừng diet nữa.


- Anh... - Sung Kyu trợn mắt.


Phía bên này Sung Yeol thong thả ăn sữa chua nhìn WooGyu cãi nhau. Hai người này yêu nhau rất nhiều,nhưng lại hay cãi nhau vì những chuyện vặt vãnh. Sung Kyu thì được nuông chiều từ nhỏ,sau này được Woo Hyun chiều chuộng nên càng được nước lấn tới. Còn Woo Hyun thì từ nhỏ đã là ông trời con,chưa ai dám cãi cậu.

[MyungYeol] [NC-17] [longfic] Đừng Buông Tay!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ