Chap 33

937 64 49
                                    

 - Thằng kia! Mày có thai mà dám giấu tụi này sao? Định không cho tụi tao nhìn mặt con nuôi à?

 Vừa sáng ra F-team đã kéo nhau video call cho cậu. Sung Yeol vuốt mồ hôi,video call nhóm thật đáng sợ. Bốn cái miệng,bốn sắc thái giọng nói khác nhau,thốt lên một câu cùng một lúc chẳng khác nào đàn áp cậu cả. Chỉ có Sung Jong biết chuyện trước nên ngồi cười hả hê.

 - Tao sợ.

 - Sợ gì? - Woo Hyun sấn sổ.

 - Sợ tụi bây dạy hư con tao. 

 - Yeollie! Nói chuyện mất dạy với bạn bè là một cái tội lớn,biết không? - Sung Kyu nhướng đôi mắt ti hí của mình lên.

 - Yeollie! Cuối tuần này tụi tao tới thăm mày đó. Có cái gì mà mày không ăn được không? - Ho Won hỏi.

 - Chi vậy?

 - Để tụi tao mua tới ngồi trước mặt mày ăn.

 Cả đám phá ra cười trước cái kiểu nói chuyện phũ phàng của Ho Won. Sung Yeol bất lực:

 - Cái đám khốn nạn tụi bây ăn hiếp thai phụ.

 - Đùa mày thôi. Cuối tuần này tụi tao qua nhà mày đại náo đó. Lo mà chuẩn bị tinh thần đi! - Dong Woo cười.

 - Ok! 

 - Mày đi nghỉ ngơi đi! Không chọc mày nữa.

 - Ừ. Bye!

 Sung Yeol mỉm cười tắt máy. Cái đám bỉ bựa đó lúc nào cũng yêu thương cậu như vậy.

 Cúp máy chưa được bao lâu,chuông điện thoại lại vang lên. Sung Yeol nhìn màn hình,một dãy số lạ cậu chưa thấy bao giờ.

 - Alo! 

 "Chào cậu!"

 Sung Yeol chợt sững người trước giọng nói lạnh lùng này. Cậu ngờ ngợ. Lẽ nào...

 - Hye Ri???

 "Đúng vậy!" 

 - Cô tìm tôi có chuyện gì? - Sung Yeol linh cảm có chuyện chẳng lành. Từ sau hôm ở trung tâm mua sắm,cậu trở nên cảnh giác với Hye Ri hơn.

 "Cậu có muốn biết chuyện năm xưa của mình không?" - Hye Ri buông giọng cợt nhả.

 - Cám ơn lòng tốt của cô. Tôi tự giải quyết được chuyện của mình.

 "Thế à?" - Hye Ri cất giọng kiêu ngạo -" Cậu có chắc cậu có thể tìm ra tất cả sự thật không? Bao gồm...chuyện của chính gia đình cậu?"

 Sung Yeol hơi sững lại trước câu nói của Hye Ri. Gia đình cậu thì có liên quan gì trong chuyện này chứ? 

 - Cô nên tìm một cái cớ nào hay hơn để gặp tôi. Lôi gia đình tôi vào là một sai lầm.

 - Tùy cậu vậy. Tôi đợi cậu trên sân thượng ở trường Shin Cheon.

 Hye Ri nói xong liền cúp máy. Sung Yeol thất thần trong chốc lát. Kí ức mà cậu bị mất đi chẳng phải chỉ liên quan đến Myung Soo thôi sao? Tại sao chuyện trong quá khứ lại liên quan đến gia đình cậu? Chẳng lẽ còn chuyện gì lớn hơn phía sau tai nạn của cậu sao? 

[MyungYeol] [NC-17] [longfic] Đừng Buông Tay!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ