@ValjeanRegala
CHAPTER 14
October 14 2015
12:25 amKinaumagahan maaga akong gumising para ipaghanda ng almusal si Blaire. Kahit man lang sana sa ganitong paraan maparamdam ko sa kanya ang pagmamahal ko.
Bumukas ang pintuan ng kwarto namin, napatingin ako sa bagong gising na si Blaire habang ialnaayos ko ang bacon at egg sa plato.
"Goodmorning Blaire. Lets eat!" yaya ko sa kanya, at lumapit naman sya sa akin at hinalikan ako sa noo.
"Sweet naman ng Baby ko?" umupo sya sa babasagin na center table. Pinagsalin ko naman sya ng kape na galing sa coffe maker.
Hinila ko ang isang upuan palapit sa kanya, para masubuan ko sya. Ngayon araw kasi ang alis nya at gusto kong pagsilbihan sya.
" Say ahh Mr. Agustin." ngumanga naman sya sa sinubo ko sa kanya. Nagsalo kami sa iisang pinggan at salitan kaming magsubuan.
"Baby you dont need to do this! Baka hindi na ko umalis papuntang Bangkok." nagpout lang ako sa sinabi nya. Sobrang lapit ng mga mukha namin, kitang kita ko ang kulay brown nyang mga mata. Ang matangos nyang ilong, ang mga mapupulang labi at ang matigas nyang mga panga na nakakapagbigay sa kanya ng foreign features.
Nilapit ko ang mukha ko sa mukha nya, at mabini ko syang hinalikan sa labi. Alam kong hindi ako eksperto sa larangan to pero buong puso kong ipaparamdam sa kanya ang pagmamahal ko.
Naramdaman ko ang kamay nyang pumulupot sa mga bewang ko. Maging ang kamay ko ay umikot na din sa mga leeg nya. Nakakawala ng ulirat ang bawat mainit na halik nya.
"Baby uhg.." he moaned between our kisses.
Lumalalim ang bawat halikan namin hindi ko namalayan na nakakandong na ako sa kanya.He kissed me on my jawline up to my ears he telling me some sweet things that makes me trembled. Damn! He gently bite my earlobe.
Bumaba ang mainit nyang halik sa mga leeg ko. Sobrang init! Sobrang init ng nararamdaman ko. Sa mga haplos nyang nagdadagdag ng apoy na nagmumula sa katawan ko. Hindi ko maexplain kung anong hindi pamilyar na nararamdaman ko. I dont want to stop him from this.
Narinig kong nagkalampagan ang mga babasagin na kasangkapan, inusod nya ito at isinampa ako sa mesa. I was like his willing prey.
Hinahaplos nya ang bawat kurba ng katawan ko, nag alinlangan pa sya ng dumapo ang mga kamay nya sa ibabaw ng itim kong spaghetti strap, dumausdos ito sa ibabaw ng dibdib ko. Damang dama ko ang mainit nyang kamay na naglalakabay sa mga bundok ko, banayad at maingat ang bawat pagmasahe nya sa dibdib ko, napapaliyad ako sa bawat sirkular nyang mosyon sa ibabaw ng pang itaas ko kahit na doble doble pa ang telang suot ko.
Bumaba ang mga halik nya sa gitna ng dalawa kong sagisag at banayad nya itong hinalikan. "This is mine and i want to seal it with my own traces." bahagya nyang kinagat ang pagitan ng dibdib ko at nag iwan ng pulang marka roon. Ang kamay nyang humahaplos pababa sa mga bewang ko. Ang mga labi nyang bumababa sa ibabaw ng itim kong spahetti strap damang dama ko ang mainit nyang hininga. Nakakangilo at nakakabaliw ang bawat sensasyon hatid ni Blaire.
"Baby say please.. Say stop.." parang nahihirapan sya sa bawat katagan binibitiwan nya.
Bumaba ang mga halik nya sa nakahantad kong hita at hinalikan ito. Naramdaman ko din ang marahan nyang pagsupsop sa balat ko at nag iwan ulit ng pulang marka, maging ang kabila kong hita ay ganun din. Parang pantal ng lamok pero iba ang pagiging pula nito.
"Argghh Baby you need to controll me cooz im losing myself controll. Baka king hindi ako makapagpigil.. Baka.." tumaas ang tingin nya diretso sa mga mata ko.
"What Blaire?"
"Baka maging ina ka sa loob ng siyam na buwan!" bahagya pa akong natigilan sa sinabi nya at bumababa ako sa mesang kinauupuan ko. Napahawak ako sa strap ko na nawala sa posisyon napatalikod ako bigla sa kanya habang nakatingin sya sa lamesa na kanina ay kunauupuan ko. Narinig ko ang langitngit ng upuan at ang hakbang nya.
Pumulupot ang malalaki nyang braso sa bewang at leeg ko."Sorry Blaire." hingi ko ng tawad sa kanya. Baka iniisip nya na ang bata bata ko pa pero kung ano anong kamunduhan na ang naiisip ko.
"No Baby its ok. I should be the one who needs to say that. I know it wasnt your intention, i was the one who deepen the kiss. Are you scared?"
"Takot saan?"
"Scared of me?"
"No! Hindi ako takot sayo." sabi ko sa kanya.
"Are you scared of having my baby?"
"Ano? E-ewan ko, bata pa ko tsaka gusto ko munang makatapos ng pag aaral ko. Siguro sa tamang panahon." i heard his sigh.
"I know! In the right time and at the right place. God! I was about to took you on the top of the table. But Baby i want to have at list 4 kids two boys and 2 girls."
"Really?"
"Yup. I want to have a lot of child. And if that happened we were moving in the big house."
"Malaki naman ang condo mo ahh."
"I dont want to put my family here i want a real house for us and our little children."Nakakatuwanh marinig ang mga plano ni Blaire para sa amin dalawa. He really looking us forward. I dont either believe in forever but in Endless love well thats why I have my Blaire.
(An: guys sorry sa phone lang kasi ako nagt-type sana maintindihan nyo. Vote and comment para naman ganahan ako sa pag update baka araw arawin ko na ang pag update kapag hindi busy sa school. Salamat sa pagbasa.)
BINABASA MO ANG
My 36 years old Lover! (Cojuangco Series #2) COMPLETE ✔✔
RomanceHighest Ranking #349 Si Blaire Cojuangco Agustin ang nagsalaba sa kanya ng mga panahon na kinaylangan nya ang tulong nito. Pero ang kapalit ay maging live-im partner nito. And thats how they start they lovestory. Sa tingin ni Flissy si Blaire na ang...