CHAPTER 51
Dedicated to: @analinepadilla3 Enjoy reading😀
November 12 2018 2:45am
FLISSY P.O.V
SpgI keep begging to him. Pero bingi sya sa bawat pakiusap ko. He was kissing me on my navel pababa ng pababa and he stop. At don lang ako nahinga ulit.
Hinila nya ako sa pinaka edge ng kama at ibinuka ang magkabilang hita ko. Masakit sa singit at buto ko ang paraan ng pagbuka nya saken. Hindi namab ako ganoon ka flexible konting konti na lang kahit hindi ako marunong magsplit pakiramdam ko pinapa-split ako ng pantay ni BlaireBumaba sya at umulo sa gitna ko pakiramdam ko kitang kita nya na ang kaloob looban ko. Para akong palakang dinidisect! Napatirik ang mata ko sa niya ang mainit nyang hininga na tumatama sa akin ang mas nakadagdag ng init na nararamdaman ko.
"Blaire please-- ohh shit ah! Ouch!" Ipinasok nya ng aagad ang isa nyang daliri. Fuck! "Shit Blaire masakit!" He even added one more!
"Keep moaning baby." He keep thrusting using his two fingers in and out on my center. Unti unting napapalitan ng sarap ang hapdi na ginawa nya. Pabilis ng pabilis hanggang sa gusto ko pa mas higit pa kaysa sa ipinalalasap nyang sarap.
"Stop Blaire oh god! Ughh!" Narinig ko ulit ang pamilyar kong tunog. Jusko nang lalambot na ako sa pag labas ng katas ko sa kanya.
He stop. Hindi ko makita kung bakit sya tumigil hanggang sa naramdaman ko ang mainit nyang hininga sa pagkababae ko. He started licking my juices. Akala ko yun lamg ang gagawin nya pero muli nyang ibinalik ang daliri nya at muling pinaikot sa pagkababae ko na masidhing pumipintig.
"Ohh shit... shit.. Blaire napapagod na ko! Uhmm-- ohh my." Paulit ulit nyang pinaikot ang dila nya sa pagkababae ko halos lambot na lambot na ang mga binti ko at nangangatal pa sa ikatlo kong pagsabog.
Parang hindi ko na kayang iangat miski ang mga hita ko sa sobrang hina.
Kinuha ni Blaire ang remote control ng aircon na nasa ulunan ko at itinodo ang lakas niyon. Parang gusto ko na lang pumikit at hayaan na lang sya sa gagawin nya. Napapagod na ko kakapigil sa kanya at nanglalambot na ko wala na akong lakas para pigilan pa sya.
"Wake up baby nagsisimula pa lang ako.." he whisper on my ear. Bahagya nya akong hinila pataas idinilat ko ang mga mata ko.
He was holding his big thing may likidong bahagyang lumalabas doon.
"Blaire please?"
"Please what?" Ano nga bang ipinagmamakaawa ko? Jusko iponagkakanulo na ako ng kahibangang ko. Na para bang gusto ko na syang hilahin palapit sa akin dahil lamig na lamig na ako. Gustong gusto kong yakapin nya ako. Gusto kong halikan nya ako pero hindi sa paraan katulad kanina. Gusto kong.."What do you want baby? Kahit ano ibibigay ko sayo. You want this?" Iginuhit nya sa pagkababae ko ang pagkalalaki nya panaka-nakang ipinapasok sa butas ko. Nakakabaliw ang sensasyon dulot niyon. "Just beg.. Baby. I want you to beg for me."
"Please Blaire let stop this." And my decision is final. I want him to stop the way he roughly touch me. Gusto ko yung Blaire na ingat na ingat sa akin. Not the Blaire in front of me. Uhaw at gigil sa pagdama sa akin.
Ayokong mabuntis nya ako. Gusto nya na kapag nabuntis ako iiwan nya ako. Para ano? Para saktan nya. Para makaganti sya. Hinding hindi mangyayare yon.
BLAIRE P.O.V
Ohh shit! I cant fucking control myself. Im losing all my sense, nababaliw na ko at nahihibang. Patawarin ako ng Diyos pero hindi ko na kayang tiisin pa..
BINABASA MO ANG
My 36 years old Lover! (Cojuangco Series #2) COMPLETE ✔✔
RomanceHighest Ranking #349 Si Blaire Cojuangco Agustin ang nagsalaba sa kanya ng mga panahon na kinaylangan nya ang tulong nito. Pero ang kapalit ay maging live-im partner nito. And thats how they start they lovestory. Sa tingin ni Flissy si Blaire na ang...