PROLOUGE

32.7K 449 8
                                    

Prolouge



Marahang Hinubad ni Blaire ang damit ni Flissy, He started to make a fire to her body. Hindi alam ni Flissy kung paano tutugunan ang init na hatid ni Blaire it was her first time.

Tama First time na may pangahas na humawak sa katawan nya.

But she was exhausted.

Masarap sa pakiramdam ang dalang init ng mga palad nito na nakapulupot sa likod nya. Habang mapusok syang hinahagkan nito.

Hindi sya aware sa mga ginagawa nila, ang alam nya lang ay mahal nya ang lalaking nagpapadama sa kanya ng salitang ‘Langit’.

Nahubad na ni Blaire ang suot nyang damit tanging underwear na lang ang sagabal para mas lalo pa nyang maramdaman ang init nito.

Marahan at para bang nanatya ang mga halik nito takot na masaktan o matakot sya. Bumaba ang mga halik nito sa kanyang leeg sa kanyang collarbone, at pagitan ng kanyang dibdib nakakangilo ang dulot ng mga labi ni Blaire.

Titig na titig iton sa kanya habang nasa bandang pusod na ang mg halik nito. Hawak na nito ang garter ng kanyang panty at hinihila iyon pababa. Umakyat ulit ang mga halik  nito pabalik sa mga labi nya

"Why you taste like heaven? I cant help to control myself." Blaire said between theire passionate kiss.

Wala silang pake kahit nasa sala sila habang sya ay nakasandal sa pader, para syang unggoy na nakabitin sa bewang ni Blaire.

Namalayan nya na lang na pinalaya na ni Blaire ang kanyang malusog na dibdib at sinasamba ito ng ubod ng tamis ng palad nito at kasabay ng mainit na labi nito.

Hindi na alam ni Flissy kung saan pa sya kukuha ng lakas dahil pakiramadam nya hinihigop din ng bibig ni Blaire lahat ng pangdama nya.

Inakyat sya ni Blaire sa kwarto nya habang hindi naghihiwalay ang bibig nila, ang mga dila nila na wari mo'y nag-eespadahan.

Namalayan na lang nya ang pagbagsak nya sa kama at ito naman ang naghubad sa polo at pantalon nya.

Takot at excitement ang naramdaman nya ng makita ang kahubdan nito. Nagitla sya ng higitin nito pababa ang suot nyang short at black lacy panty nya.

Sinuri ni Blaire ang kahubdan nya na para bang isa syang dyosa sa harap nito.

"Hindi nga ako nagkamali ng sapantaha ko, so beautiful like a goddess you are."

Dumagan ito sa kanya at pinaliguan sya ng maiinit na halik sa mata, ilong sa gilid ng labi sa tenga nya, pababa sa leeg. He leaves wet kisses on her neck. Napapasabunot na lang sya sa buhok ng binata dahil sa kapusukan nito.

Bumaba ng bumaba ang halik nito sa kanyang leeg hanggang matagpuan ang dalawang bundok na hinahanap nito, para tong sanggol na nakahanap ng buhay sa mga korona nya.

"Blaire.." nauungol na lang nya ang pangalan nito dahil sa kaluwalhatian dala ng bawat haplos ng bibig at kamay nito.

"What do you want Sweetie?"

Hindi nya alam kung paano isasatinig ang gusto nya, she wanted more. Lahat ng pinadama nito sa kanya ay bago sa sensasyon nya.

"Ok if you cant say, let me do the job? Happy birthday baby.." He started to kiss her valley down to her stomach, her navel and finally!!

He find it..

Hindi na alam ni Flissy kung saan sya hahawak hanggat natagpuan nya ang headboard ng kanyang kama.

"Your wet baby, did i make you come prematurely?" nakangising sabi ni Blaire habang sinasamba ang perlas nya gamit ang bibig nito.

It was his mouth kissing 'hers'. Nang hindi makuntento ginamit pa nito ang kanyang middle finger at ngayon magkasabay na sinasamba ang bibig nito ang kanyang perlas.

And she like it more.

"Oh god.." napapaliyad na lang sya sa matinding sensasyon dulot ng pagsamba nito sa katawan nya.

He was in her position, pinaghiwalay nito ang dalawang hita nya at inangat ng bahagya para ipasok ang kanina pang nagwawalang alaga nito.

HE trust deeply with full of intense, napaaray sya sa sakit na dulot ng unang ulos nito sa kanyang 'perlas' parang napilas ang kanyang kaibuturan sa sakit ng unang pagpasok nito.



"You are a.. virgin?" takang tanong ni Blaire kay Flissy tumigil ito sa pag-galaw dahil alam nya ang sakit na iniinda nya.

"Bakit may masama ba don?" nag-aalala nyang tanong kay Blaire ayaw nya na kasing maputol ang langit na nadadama nya sa mga ginagawa nito.

Ngumiti ito sakanya at hinalikan ang labi nya. "No baby, im glad na ako ang nauna. You should tell me para hindi ganito ang maalala mo sa una mong karanasan. We will take it slow and gentle."



Gaya ng sinabi ng binata mabagal at maingat ang bawat galaw nya sa ibabaw nito, hindi na ininda ni Flissy ang kirot na nararamdaman nya, tumutugon na din sya sa bawat ulos nito. Ng matapos na ang init sa katawan nila ay humiga sa tabi ni Flissy si Blaire habang yakap sya nito na parang ayaw syang pakawalan.



"I Love you Blaire." bulong ni Flissy sa tapat ng puso ng lalaki, gumanti sya ng yakap dito at natulog na din. She feel secure into his arms.

Yet she was young, innocent but she knew how to love. Kahit na 17 years old sya at si Blaire ay 36..

??Im all yours Kharrian??

My 36 years old Lover! (Cojuangco Series #2) COMPLETE ✔✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon