CHAPTER 25

12.3K 234 4
                                    

Chapter 25

October 31 2015 2:35 am

SPG

"To my sanctuary."

Mahigit isang kilometro ang nilakad namin para makarating sa man made na batis. Walang tao sa lugar puro huni ng kuliglig at mga insekto ang maririnig mo.

Naghubad si Blaire ng suot nyang itim na tshirt tanging pulang short lang ang suot nya. Liwanag ng buwan ang sumisilip sa magandang katawan ni Blaire. Para syang perpektong skultura na nilililok ng batikang manggagawa at ako ang maswerteng pinag alayan ng isang perpektong gawa.

Hinubad ko ang suot kong mint green na dress at ang pulang string bikini lang ang tumatakip sa nakahantad kong balat.

Nilahad nya ang kamay nya sa akin at sabay kaming lumakad sa mabatong daan. Mababaw ang unang parte pero habang lumalayo kami ay lumalalim ang tubig. Malamig sa balat ang tubig na nandoon.

"Relax yourself baby."
Tumango lang ako sa kanya at sumunod sa bawat inuutos nya. Hanggan sa tumagal ay napag aaralan ko ng ibalance ang katawan ko sa tubig. Kaya ko ng makipag sabayan sa pagsisig sa ilalim kasama si Blaire.

"Isa pa." sabi ko kay Blaire.
"No. Nakita ko yung ginawa mo kanina." nakaupo sya sa may batuhan abot sa dibdib namin ang tubig namin at ako ay nakakandong sa kanya habang mahigpit ang hawak nya sa mga bewang ko.
"Alin yon?" napalingon ako sa kanya.
"You were smilling on that guy."
"Ahh yun foreigner sya yun unang ngumiti sa akin nakakahiya naman kung hindi ako ngingiti sa harap nya."
"I know and you smiled back. You little teasing brat i was looking to him at the whole time and im a hundred percent he was pretty flirting with you."
"Talaga? Buti ka pa napansin mo yun. Ikaw nga din nagpapalandi ka sa dalawang hitad kanina don."
"I wasnt. Ugh! Ok fine let just swim." ngumiti lang ako sa reaksyon nya. And thats my Blaire!

Sumisid kami sa malalim na parte. Niyakap ako ni Blare at hinalikan tinuruan nya ako kung paano makipagpalitan ng hininga sa kanya.

Umahon kami sa ilalim at pinagpatuloy ang malalim na halikan namin. Sobrang nakakapugto ng hininga ang bawat halik ni Blaire. Ramdam ko ang malikot na kamay ni Blaire na humahagod sa balat ko maging ang pagkalalaki nya na sumasaling sa puson ko.

"Ugh! Blaire.." napatingala ako sa mga halik na ginawad nya sa leeg ko pababa sa nakahantad na balat ng gitna ng dibdib ko marahan nyang sinisipsip ang balat ko na bawat malapatan nya ng bibig nya ay naglilikha sya ng maliit na titis na nagiging apoy. Nakakapang init ng pakiramdam.
Sinalo nya ang pang upo ko ang mga hita ko ay nakapulupot sa mga bewang nya.

Naramdaman ko na wala na kami sa tubig.

"We cant do this!" napamulagat ako sa sinabi nya. Marahan nya akong ibinaba sa batuhan, pinulot nya ang damit nya at ang damit ko. Naglakad kami pabalik sa cottage. Ramdam ko ang tensyon sa katawan ni Blaire, mahigpit ang hawak nya sa kamay ko. Maging ang pag igting ng mga bagang nya sa tuwing lumilingon sya sa akin.

Pumasok kami sa cottage at sinarado ko ang pinto hindi na namin inabala na buksan ang ilaw sa sala. Diretso lang sa kwarto si Blaire nakabukas ang pinto at sumunod ako sa kanya. Nakaupo sya sa kama habang nakasampay ang tuwalya sa balikat nya, nagpalit na din sya ng suot na boxer na dark blue.

"Blaire.." sumampa ako sa kama at hinalikan ko ang likod ng tenga nya. Pababa sa mga leeg nya, sa malapad nyang balikat dama ko ang marahas nyang paghinga.

Magiging ipokrito ako sa sarili ko kung di ko aaminin na gusto ko kung ano man rollercoaster na sensasyon na pinaparamdam nya sa akin. Alam kong matagal na panahon na naghihintay si Blaire ang gabing to at ayokong ipagkait sa kanya ang bagay na yun.

"Baby you freaking loosing my control." umupo sya sa lapag ng kama habang ako ay nakaluhod sa kama. Tanging lamp shade lang ang nagsisilbing liwanag sa kwarto.

"Wala akong paki!"
"Your too young for.. for this."
"I dont care, sino ba nagsabi kung kelan ang tamang panahon Blaire. I want you too and I need you."umupo ako sa gilid ng kama para makalebel ko ng upo si Blaire pinulupot ko ang mga braso ko sa mga leeg ni Blaire. Ako ang humalik sa mga labi nya. Alam ko na unti unti na din syang nadadarang sa mga init ko.

Pinulupot nya ang mga braso nya sa bewang ko na nalhantad tanging pula na string two pieces ang suot ko.

Hinalikan nya ako sa labi ko at bawat gilid ng mukha ko, habag ang isang kamay nya ay dumadama at pumipisil sa balat ko.

"Take this. I dont want you to regret after we did this. Pulling out isnt my thing." isang maliit na tabletas na sinubo sa akin ni Blaire.

My 36 years old Lover! (Cojuangco Series #2) COMPLETE ✔✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon