1 week na silang nandito. Hindi ko siya pinapansin. Tapos na ang preparation for my birthday. Naibigay na ang invitations. Tapos na din ang mga susuotin namin. Purple and silver ang motif ng SWEET 16 BIRTHDAY ko.
Nandito ako ngayon sa room ko. Reading some books. Kanina nakita ko siya. NR parin as usual. Habang nagbabasa ako may kumatok sa pinto. Alangan nm sa wall -.-
Come in. Sabi ko at pumasok siya. Si Ate Jamie lang pala.
Hey Irish, how are you na? Tanong niya pagkaupo sa tabi ko. Si Ate Jaime ang pangalawa sa panganay nila Fade. Other than my sisters close ko din siya. Mabait kasi siya hindi katulad ng kapatid niyang si Fade -.-
Im fine, excited and nervous. Ikaw Ate? Tanong ko sa kanya.
Im great. Anyway, ok na ba kayo ni Fade? Nabigla ako sa tanong niya. Sasagot na sana ako kaso tinawag siya ni Ate Dindi.
I'll talk to you later. Bye. Then she hugged me. Hai ang bait at sweet tlg ni Ate Jamie.
()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()()Pagkagising ko kanina. Sabi ni Ms. Jen magpapratice daw kami ng sayaw ni Fade for my birthday. Just the traditional dance. Kaso hindi ako marunong kaya tuturuan ako mamaya with Fade. Kahit hindi niya ako pinapansin. Ayaw ko din nm siya pansinin.
Princess Faye tawag ka na po. Simula na ng practice niyo. Said Ms. Jen
Pumunta na ako at nagsimula na kami. Naiilang ako everytime magkakalapit ang mukha namin. Minsan naman napapatitig kami sa isa't isa tapos iiwas din agad. Natapos ang practice namin at nagpahinga na ako. Hayyzz kapagod. Bukas I'll choose my cake. Daming chuchung nalalaman nila daddy.. Haha yaan na excited naman ako.
Pagkalabas ko ng banyo. May nakita akong letter. Pangalawang letter na yun galing sa misteryosong taong yun. Kaso nakakapagtaka ang nabasa ko.
'Enjoy na enjoy ka dyan ah. Patuloy mo lang yan. Dadating ang araw na mawawala sila sayo. Kamusta na kayo ni Prince Fade? Enjoy every moment with your family. Hahaha'
Pa-pano? Sino ba kasi ito? Sino? Nakakatakot na! Hindi ko naman masabi kila Daddy kasi everytime na may chance na akong ipakita sa kanila hindi ko na mahanap yung letter. Makapagpahinga na nga lang.
[][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][]
A/N: Kaway kaway kayo dyan! UD for this day! Vote! Lovelove <3
BINABASA MO ANG
Once A Princess (Ended)
Aktuelle LiteraturShe is born a princess. She lives in a castle. She lives happily. The day she will be introduce to the whole kingdom will be her last day in the 'Princess life'. Ano kaya ang nangyari? Tuklasin natin! Not an ordinary Princess Story.