Chapter 28

10 1 0
                                    

Ivan France POV:

My office is a disaster! Ang gulo gulo! Tapos sira sira yung mga gamit! How the fuck did this happen? Aish! Pano na toh ngayon!?

'I think they know it already' Sabi ni Tric. Yeah they know it!

'Wait! My papers dito' Sabi ni Gemin kaya pumunta kami sa table ko and yeah thats the papers I need!

'Thank God!' Yan nalang ang nasabi ko. Buti nalang at hindi nila toh nakuha. I fished my phone on my pocket ng magring ito.

'Hello?.... What do you need?.. Where is she?!.... What?... Ok' Its the him!

'Sino yun?' Tanong ni Gemin.

'Them, they want to meet up' Sabi ko at nagtanguan sila. Iv wait for me. I'll save you.

Umalis na kami sa office ko na dala dala yung mga papers. Nagtataka siguro kau kung ano tong papers na ito? Ito lang naman ang magpapatunay kung sino tlg si Iv. At kung ano ang totoong nangyari sa kanya kaya napadpad sya sa forest. At ang mga taong may pakana nun.

After awhile nakadating na kami sa meeting place. Its an exclusive cafe kaya walang masyadong tao. Umakyat na kami sa VIP room at dun namin natadnan namin ang mga kumuha kay Iv.

'Right on time' Sabi nya.

'Nasan si Iv?' Tanong ko in a calm voice.

'Hindi ka naman masyadong nagmamadali noh?'

'Just tell me where she is!' Tumaas na talaga ang boses ko masyado na sila!

'Woah woah! Chill may paguusapan pa tayo' Then his face went serious.

'Do you have the papers?' Tanong nya.

'Yes' Sagot ko.

'Lets have a deal, give the papers then we'll give Faye to you' Sabi nya na nakangiti. He's planning something.

'Or?'

'Or you'll never see Faye again plus your family' Thats my cue.

'Give until tomorrow, lets meet before lunch' Sabi ko. Ngumiti sya at tumango. Then he left without a word.

Umalis na din kami at umuwi na. Sabi ko kila Gemin kung pwede na ako nalang muna ang magplano about this at sana walang makaalam. Pumayag naman sila and they told me na kung makakatulong sila tawagan ko lang sila.

I need to plan for this wisely. Kasama na ang pamilya ko sa usapan. I dont want anything to happen to my family and to Iv. Siguro time na para malaman nila. I cant risk anything basta-basta.

--------

Annyeong! Baka hindi po ako masyado magupdate nito. I need more readers ng "Nightmare Gangster" pagnadagdagan po yun ng readers. Maaasahan nyong maguupdate ako.

Once A Princess (Ended)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon