Chapter 26

10 1 0
                                    

Ivan France POV:

'Ivan, i know nahihirapan ka na sa inaakto ko towards you and our other friends. Pero kasi i just did that to save you from them. I dont know who they are but they're always sending me letter tapos binibigyan pa nila ako ng threats' So thats why. Kaya pala ganun sya.

'You could ha--'

Bang

Bang

Bang

'Ivan!' Thats the last thing I heard.

Ivany Frances POV:

'San nyo ako dadalhin? Si Ivan! I need to bring him i-'

'Shut up! We warned you not to tell him. But you disobeyed!' Sigaw nya sakin. Pero wala yun sakin kasi iniisip ko si Ivan. Si I-Ivan!

'Dalhin sya kay Boss' Sabi nya ulit. Nagpupumiglas ako pero hindi ko sila kaya. Masyado silang madami.

Gemin Ford POV:

'Bilisan nyo nga! Tagal ee!' Sabi ko dun sa dalawa! Pupuntahan namin sila Fran ee! Nandito na nga kami sa harap ng condo. Kumatok ako at napansin kong bukas ng konti yung pinto kaya binuksan ko pagbukas ko bigla kong narinig si Jake nagaray kaya sahalip na makapasok na ako napatingin pa ako sa kanila.

'Ano ba?!' Yan ang mga mokong nagpeace sign lang sakin. Inirapan ko lang sila at tuluyan ng pumasok pero hindi pa ako nakakalimang hakbang ng makita ko si Fran na nakahiga sa sahig at may dugo sa chest nya.

'Oh Gemin bakit ka napatigil?' Tanong ni Jake tinuro ko lang nung mapatingin na sila dun sumigaw sila.

'FUCK/SHIT' Sabay nilang sigaw. Binuhat na nila si Fran at tumakbo palabas, ng makabalik ako sa katinuan hinanap ko si Ivany sa buong condo pero wala sya kaya bumaba na ako at hinabol sila Jake.

Oh God whats happening? Fran's been shoot and Ivany is missing. Ito na nga ba ang kinatatakutan ko ee. They've gone mad!

Ivany Frances POV:

'Boss' tawag nung pangit na lalake nung dumating na kami sa office na ito.

'Ivany is here' Sabi nya ulit.

'You mean Princess Faye' pagkasabi nya nun humarap sya sakin at ganun nalang ang pagkagulat ko.

'IKAW?' Sabi ko. Sabi na ee. Sya yun. Ughh this woman!

Once A Princess (Ended)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon