Its been a week! I met lots of people. Ok i didnt really meet them by chance kasi nakipagkilala sila because of Van. Hindi ko nm kasi naisip na famous pala sya. At alam nyo ba grabe lang ee.. 2nd week palang ang dami ko ng homework at research then kaylangan din namin maginterview ng isang famous na businessman.
*knock knock*
'Pasok' sabi ko sa kumakatok. Nakaharap ako ngayon sa mga homework at sa laptop ko na binili ni Van.
'Hmm ano kailangan mo Van?' Naghintay ako ng isasagot nya pero wala pa din syang imik. Kaya humarap na ako sa kanya pagkaharap na pagkaharap ko nakita ko siyang nakaupo lng nm sya sa kama ko na TOPLESS!! TOPLESS LANG NM SYA DITO SA KWARTO KO HABANG MAY HAWAK NA PENCIL AT KINAKAGAT KAGAT NYA! Uminit bigla wooo!
'V-van b-bakit nandito ka?' Tanong ko na nauutal. Kasi nm bakit sya nakatopless? Tapos waahh!
'Bakit ka nauutal?' Tanong nya habang palapit ng palapit. Tapos may nagform na nakakalokong ngiti sa labi.
'Hindi na-naman ah! Ano ba kasi kailangan mo?' Pagkasabi ko nun tumalikod ako at nagfocus kahit hindi ko magawa. Ang init ng pisngi ko. Atyaka bakit ba sya nakatopless!?
Tumawa sya bigla at lumapit pa ng lumapit. Nung mapatingin ako sa side ko inches nlng ang pagitan namin sa isa't isa. Naaamoy ko na sya. I can smell his minty breath.
'I just wanted to ask what do you want for dinner atyaka may itatanong lng ako tungkol dun sa math kanina.' Pagkasabi nya nun bigla syang lumayo at kinuha ang notebook nya then sat beside me.
'What about it?' Tanong ko ng makahinga na ako ng maluwag. Akala ko nm ahhhh wala! Wala!
'Yung solution kanina hindi ko nacopy.' Sabi nya at lumapit na nm ng malapit sa mukha ko. Napatingin ako sa labi nya. Super red. Tapos halatang halata na ang lambot. Waaah what am i thinking? Tapos bigla syang napatingin sakin at bigla syang ngumiti ng nakakaloko at bigla nya akong hinalikan! Smack lng nm pero wahhhhh!
Before i can reaction narinig ko nlng ang tawa nya at pagbukas-sara ng pinto ng room ko. Walanghiya!! Huhuhu! Hinalikan ako! T.T
'Pero aminin mo kinilig ka at nagblublush ka dyan' sabi ng utak ko.
Damn that guy! It wasnt accidental! He really kissed me! He ugh i dont want to remember that he kissed me! Aish sabing ayaw ko maalala na wala wala! Erase!!
HUMANDA KA SAKIN BUKAS IVAN FRANCE DEMMALANTE!!!!
[][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][][]
A/N: Update is here! Hello pow! Vote vote po! Lovelove <3
BINABASA MO ANG
Once A Princess (Ended)
General FictionShe is born a princess. She lives in a castle. She lives happily. The day she will be introduce to the whole kingdom will be her last day in the 'Princess life'. Ano kaya ang nangyari? Tuklasin natin! Not an ordinary Princess Story.