AATMS chap. 12.3 Wednesday's fight (I Have No Idea)

183 9 0
                                    

Wendy's POV


Nag lalakad na kami ni Ashley papuntang canteen ng may biglang humarang sa amin. And guess who kung sino yung humarang? Well! No other one kundi si Aubrey Spelter ang pamangkin ni ma'am Spelter. =__=



"look girl may bago na naman tayong bubullyhin" sabi ni Aubrey sa mga kasamahan niya. Duh! Now lang niya ba nakita si Ashley =___=



"Girl sya yung nag pa walk-out sa tita mo" sabi nung impaktang si Ange buti alam mo!



"Are you sure about that Ange?" tanong ni Aubrey kay Ange sige wag kang maniwala



"yeah she pretty sure" epal talga tong si Clear =___=



"gurl tara na!" bulong ko sabay hila sa braso ni Ashley at mukhang may balak pa ata makipag kwentohan ang babaeng ito.



"wait lang" sabi niya sabay bawi ng braso niya na hawak ko. Aba! Talagang babaeng to!



"Ano bang gagawin mu huh?!" tanong ko na nakatas yung isang kilay.



"uhmm....tara na nga" tingnan mu tong babaeng to ang labo tss!!



Umalis na kami sa harap nila Aubrey at mukhangdi nila nahalata ang pagalis namin ah. Pero okay na rin yun para wala ng gulo. Kaya ito na kami naglalakad papuntang canteen kung saan nag hihintay sila Gwen at Lena.

-

-

-

Nakarating na kami sa canteen at agad namin hinanap sila Gwen. Kaya nag palingun-lingon kami ni Ashley na parang ewan (-w-)



"guys dito!" tawag nang familiar na boses. Kaya hinanap ko and ayon si Gwen nga ang tatawag sa amin. Kya hinila ko na si Ashley at pumunta kila Gwen.



"bat ang tagal nyo?" tanong ni Lena



"pa'no kasi dumaan pa si Ashley sa CR" sabi ko sabay siko kay Ash para makisama naman sya. Mahirap na kasi pa sabihin ko sa kanila na hinarang kami nila Aubrey. Kasi mainit ang dugo nila Gwen at Lena sa group nila Aubrey.








Someone's POV



Habang abala ako sa pakikinig sa kwento nang mga kaibigan ko. eh di ko namalayan na wala na pala sila Wendell. Damn that ugly gay naisahan na naman ako ang daldal din naman kasi ng mga to eh sarap gawing palaka. Kung di ko lang talga sila kaibigan matagal ko na silang ginawan palaka.



May araw rin kayo sa akin at ung araw na un ay isa sa inyo ang mawawala na dito sa Arcenia. Wahahaha



"girls lets go sa canteen?" pag aaya ko sa mga kaibigan ko at nag nod naman sila. Kaya nag lakad na kami.







Ashley's POV



"pa'ano kasi dumaan si Ashley sa CR" sabi ni Wendy sabay siko kaya napalingon ako sabay bigay nang ano-proplema-mo-look. At binigyan naman nya ako nang makisama-ka-nalang-look. Pero masakit yung pagsiko nya sa akin huh!



Pero may binulong sya sa akin "gurl wag munang sabihin yung kanina kila Lena okay!" yan ang bulong nya kya nag nod nalang ako.



Pero bakit kaya ayaw niyang ipasabi kila Lena ung about kila Aubrey? May hindi pa ba ako nalalaman tunkol sa kanilang tatlo o ng school na to? Daming tanong huh! Ayan na naman ang dakilang epal sa utak ko =___=



ARCANE ACADEMY: The magical schoolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon