Ashley's POV
"Hayyy!!!" Isang buntong hininga ang lumabas sa bibig ko. Hindi ko alam kong bakit pero masama ang kutob ko. Ano kaya ang mangyayari mamaya? Baka may biglang dumating tas---- no no no hindi yon pwede.
Sabi ni daddy di lang daw basta basta ang mga bisita mamaya. Kaya tinanong ko sila but they didn't answer me. Hindi ko tuloy maiwasan ang manghula ng pwedeng mangyari at kung sino ang mga dadalo. Lumabas na ako sa study room at bumalik sa
kwarto ko. Di ko talga maiwasan ang di mag alala para mamaya.Okay! sabi ko babalik na ako sa room ko para mag ayos. Tas ano to?! naligaw ako sa sarili kong bahay! ayos ah! Pansin ko lang busy talga ang lahat. Ako lang ata ang hindi busy.
Ngayong araw ang wedding anniversary nila mommy't daddy. Pero malayo ito sa inisip ko. Kasi binigyan ako nila mommy ng pagkakataon para pag isipan ang bagay na imposibling mangyari mamaya. Di ko tuloy sila ma-gets.
Dianne's POV
O with M and wiht G! As in OMG!! Totoo ba to kaming mga royal princes and princesses ay pupunta sa mortal world. Para sa isang important matter. Ano kaya yon?
"OMG BESS!!!" Sigaw nang bruha kong kaibigan. Ang wild niya talga kahit kaylan tss! Ang ingay pa nitong babaeng to! Tas bigla bigla nalang papasok ng walang katuk katok.
"Makasigaw ha wagas lang! la na bang bukas?!" I said with sarcastic tone. Ito ang mahira sa babaeng to pag na excite. Nagiging wild.
"Kasi naman I'm so excited. You know why" she said with huge smile. Kahit naman ako excited much. Once in a life time lang ang mga ganto nuh. Ung walang mission you know what I mean.
"I know kaya mag bihis ka na" utos ko sakanya.
"Okay kita kits nalang mamaya bye" sabi niya at lumabas na sa kwarto ko.
Oh by the way I'm Dianne Avery that's all thank you. ^_^V oh siya mag aayos muna ako para sa party na pupuntahan namin. Bye
Ashley's POV
I saw myself in a full length mirror in my room. I'm look like fairy princess. I'm just wearing a simple dress. A Blondie Nites Bead Sweetheart Neckline ung before mag knee kulay lavender siya yan ang dress ko. Ung hair naman ay pang fairy talga. So I'm look like fairy na kulang nalang ay ang fairy wand and wings. ^__^
"Young lady, your so beautiful fairy" nakangiting sabi ni ate Jane. Sabi ko sainyo eh! Si ate Jane ang human alarm clock ko.
"Thank you po" sabi ko na nakangiti rin sakanya.
"I wouldn't never know how to make myself presentable ate" biglang sabi ko kaya nagulat siya.
"Bakit naman po?" Tanong niya.
"Kasi naman po nakakakaba eh" sabi ko habang nakatingin sa labas.
"Bat naman kayo kakabahan?" Tanong niya ulit. Hindi ko maiwasang hindi kabahan naalala ko kasi ang huling pagkakataon na nag ayos ako ng ganito. Kung saan kasama ko pa sila grandma't grandpa.
"Ate Jane sila mommy't daddy po nakita mo ba?" tanong ko. Di ko na siya sinagot yung tanung niya. Di ko naman kasi alam kong ano ang isasagut ko.
BINABASA MO ANG
ARCANE ACADEMY: The magical school
FantasíaA simple girl with innocent look From ordinary life to extraordinary world sa pagpasok niya sa mundong ito mag babago lahat na kong noon eh sa mga palabas at libro lang niya nakikita o nababasa. Ngayon makakapasok siya, ano ang pweding mangyari sa k...