AATMS Chap. 17 pixie dust?

76 3 0
                                    


3rd person POV




"Oh my ghad!!! Ano yun?" Sambit ng isang estudyante, habang nakatingin sa taas kaya napatingin narin ung iba.


Isang kumikinang na bagay ang kanilang nakikita sa taas na di nila alan kong tao ba ito o kong ano?


"Bes nakikita mo ba ang nakikita ko?!" Tanong ni Lucy sa kaibigan niyang si Dianne.


"Hindi ano ba ang nakikita mo?" sagot ni Dianne habang nakatingala na din.


Lahat sila nahinto sa kanilang ginagawa dahil sa di nila alam kong ano ung nakita nila. Kahit na ang mga itinakda ay di rin nila makita kong ano ito.


"Gwen Wendy nakita niyo ba?" Tanong ni Lena sa kasamahan niya.


"Hindi nga eh." sabi ni Gwen habang nakatingala.


"Eh ikaw ba Len?" Tanong din ni Wendell habang nakatingala din.


Hindi nila alam kong ano ang bagay na nakita nila. Dahil ang tanging nakikita nila eh isang pixie dust so ibigsabihin isang pixie ang nakikita nila. Pero yun nga lng ang dust lng nakikita nila not the pixie.


Ng biglang may malakas na ingay silang na rinig sa gitna ng gubat kong saan nandoon si Ashley.


"Sh!t" sambit ni Alden sabay takbo.


"Alden wait" pag pigil ni Gwen kay Alden


"Wag mo ko pigilan andoon si ate Ash" pag protesta ni Alden habang hawak siya ni Gwen.


"Hayaan mo siya Gwen alam niya at kabisado niya ang gubat" sabi ni Lena.


Kaya binitawan ni Gwen si Alden at nakaalis na ito.


"Gurl tama bang hinayaan natin si handsome Alden" alalang sabi ni Wendell


"Siguro oo" naguguluhang sabi ni Lena sa dalwa


Alden's POV




Noong pag kakita ko sa mga pixie d na ako mapakali. At kong nag tataka kayo kong pano ko nalaman na pixie yung nakita namin ay d ko alam kong bat nakikita ko sila kaht na malayo ako. Pero kitang kita ko na pixie ang mga un isang earth pixie.

At kong pano ko nalaman na isang earth pixie yun kc minsan na ako nakakita ng ganun

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


At kong pano ko nalaman na isang earth pixie yun kc minsan na ako nakakita ng ganun. Hindi dito sa magic world kondi doon kila ate Ash. Oo doon sa kanila may ibat ibang pixie pero mas active ang earth pixie kaysa sa iba.


ARCANE ACADEMY: The magical schoolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon