Ashley's POV
Hays! 12 midnight na at nag alisan na ang ibang besita. 30mins nalang bago nila ako ipakilala at pansin ko lang ha! Na ung mga teenager at ung kasama nilang kaidad nila daddy ang natira ngayon. At na boboring na ako.
-___-
*sigh*
Kaboring talga ang party ng mayayaman lalo na pag wala kang kakilala. And I don't like the atmosphere here. Hindi sa KJ ako ha! Hindi ko lang talga like ang party ng mayayaman.
Hindi naman kasi ako kagaya nang ibang teenager na mahilig sa mga party party. At oo exited ako kanina kasi akala ko may magiging friend ako yun pala wala.
*sigh*
Mayaman nga ako at kinaiingitan ng marami pero ang totoo ako ang naiingit sa kanila. Kasi kahit papa'no nagagawa nila ang gusto nila ng walang pangamba. Eh! ako ito di makalabas ng bahay pag di kasama ang mga bodyguard. Oh! Di ba ang OA sa pagiging overprotected ng mga mgulang ko. Princess na princess talga ang life ko. Hmmm....kung lumabas kaya ako ngayon at mag lakad lakad o di kaya libutin ko 'tong subdivision na to? Tama!
*tango-tango*
That's good idea. ^____^
*step*
*step*
Lumabas na ako ng bahay ng walang paalam. Tss! Bahala sila mag hanap sa'kin. Di naman ako pasaway eh! Hehe bait ko kaya nuh! Kaya ito na ako ngayon naglalakad-lakad. ^___^
*step*
*step*
Wait a minute. Oh gosh! Asan na ako? Anung part na 'to ng subdivision? Hindi ako nag kakamali ito ung Creepy Place na pinangingilagan nang lahat dito. Takaw iksina naman 'tong masukal na daan. Saan kaya to papunta? Ito naman ako naglakad dahil sa curiosity. ay! ewan!
Di ko na napansin na napalayo na pala ako sa bahay namin. Hays! Ito ang pinaka dulong parte nang subdivision. Wait anung oras na ba? 1:00 am pa lang pala. 1:00 am? Huuuwwwaaatt!!! Oh NOOOOO!!! Patay ako nito kay mommy't daddy waaahh!!! I'm dead! >____<
Lucy's POV
Grabi nawindang ako salakas nang boses ni Mai. Tss! Ipamukha pa naman sa'min na kaylangan na naming umuwi. Enjoy pa nga ako kahit papa'no eh!
"Hoy babae!" Sigaw ni bwiset na kaibigan ni blake. Kaya inirapan ko siya bwiset talga siya kahit kaylan.
"Oh! Bat ganyan mukha mo?" Tanung ni Dianne Tss! Nag tanung pa siya. -____-
"Wala may nakita lang akong bwiset" inis na sabi ko. Pag nakikita ko talga ung lalaking yun kumukulo talga ang dugo ko sakanya.
Lumabas na ako sa mansyon ng mga Cruz. At pumunta na sa sasakya at sumunod naman ung mga ka co-princess ko at ang mga prince pati si tito Ian.
Di nag tagal umalis na ung sasakyan namin. Uuwi na kami sa Arcania pero ung mga mommy't daddy namin ay nag paiwan maliban lang kay tito Ian siya kasi ang headmaster kaya siya kasama sa pag uwi.
"Booo!"
"Kyaaa! Baliw ka talgang bwiset ka" sigaw ko sabay hampas kay bwiset. Gulatin ba naman ako. At teka lang ha! bat siya ang katabi ko? Asan si Dianne?
BINABASA MO ANG
ARCANE ACADEMY: The magical school
FantasíaA simple girl with innocent look From ordinary life to extraordinary world sa pagpasok niya sa mundong ito mag babago lahat na kong noon eh sa mga palabas at libro lang niya nakikita o nababasa. Ngayon makakapasok siya, ano ang pweding mangyari sa k...