NOTE : Kindly read first the book 1 to avoid any confusions. This is the book two of "When a Man Hater Meets Her Fiancé".
Paris James Clarkson on the multimedia.
Enjoy reading. :)
----
Sky's POV
"Damn it! Damn it!" I cussed and felt a sudden urge to throw my phone.
So, I did it. Unluckily, sa flat screen tv tumama.
Oh shit, may babayaran na naman ako. But who cares?
"Bakit kasi...bakit hindi ko parin matanggap?" hirap na hirap ko nang naibulong sa sarili.
Akala ko, akala ko talaga okay lang.
Pero hindi pala eh. Bullshit!
Ilang phone na ba ang binasag ko? Ilan na ba ang phone na ibinabato ko?
Tangina, hindi ko alam.
I always end up with saving pictures of her.
Yun lang yung nakakapag-pangiti sa'kin. Pero yun din yung dahilan kung bakit ilang cellphones na ang nasisira ko.
Ikakasal ka na sa iba. Ang sakit, Keira. Sobra-sobra na.
Ayan na naman yung pesteng luha na 'to. Kingina! Wala akong shooting ngayon, pero umiiyak pa rin ako.
Hindi nila alam, yung luha ko kahit shooting lang, totoo lahat 'yon.
Mukha na akong tanga.
Ang hirap naman kasing mag-move on sa'yo, Keira. Tulungan mo naman ako. Parang awa mo na.
"ARRRRRGH! I WANT TO END THIS FUCKING PAIN!"
Soul's POV
"Uhh-- wait for a second." sabi ko sa kausap ko na ngayon ay nagtataka na rin dahil sa pagkalabog at tunog ng nababasag sa loob ng hotel room ni Sky.
"Sure, ma'am." sabi nito saka umalis.
"What is it this time, Sky?" I unconsciously whispered habang naglalakad palapit sa harap ng kwarto ni Sky.
Pero agad na nanlaki ang mata ko dahil sa sunud-sunod na naman na tunog ng nababasag na bote galing sa loob.
Agad akong naalarma dahil naka-lock ang pinto kaya't naging sunud-sunod ang malakas na pagkatok ko.
"Sky? Sky! Open this goddamn door!"
But I received no response.
I decided to use my spare key.
Damn it, Sky. Why are you making me so worried about you?
I quickly ran to the living room and saw him lying on the floor.
"Oh my God, Sky!" napatakip pa ako ng bibig dahil nagdudugo ang kamao nya. "What have you done?!"
Hinawakan ko pa ang kamay nyang nagdudugo pero tinulak lang nya 'ko.
"Leave me alone, Soul."mababakasan ang pagiging cold ng boses nito.
"May pictorial ka pa bukas! Pero tingnan mo yung ginawa mo sa kamay mo!" inis kong naisigaw.
"Wala akong pakialam."
"Fix yourself for pete's sake!"
"Pwede ba?!" angil nya na ikinabigla ko. "Mahirap bang hilingin na iwan mo muna ako?" seryosong sabi nito pero may tumulo namang luha mula sa mata nito. "Is it too much? Tell me." parang hirap na hirap na sabi nito saka hindi na napigilan ang paghikbi.
BINABASA MO ANG
His Man Hater Wife
RomanceNOTE : You can actually understand the flow of the story even without reading the book 1. Thank you. ~*~ The story of Neo Kryzyl and Keira Deanne continues as husband and wife. They will encounter problems, but how would they face those? Sila pa rin...