10 : Guilt

614 29 0
                                    

NOTE : Back off mga bata at mga inosente. Huehue. ALERT. ALERT. WARNING ulit.

'Wag tumuloy kung ayaw mabahiran ang kainosentehan, oki?

Rain Xylem Mendez on the multimedia.

Enjoy.

~*~

Sky's POV

Niyaya ko na lang din na lumabas si Manager Nam, siya na lang din ang gagawin kong date sa isang formal event.

"Ah, Manager," pagsisimula ko.

"What is it?" Marahan niyang inangat ang ulo para tumingin sa 'kin. Kasalukuyan kasi kaming kumakain ng lunch. Matatawag na rin na lunch date, since I asked her out.

"Be my date." Wala naman sigurong masama, di ba?

"H-Huh?" Mukhang nabigla siya. "Sure," she forced a smile.

I hope I am not being such a burden to her. Anyways, I don't want to disappoint Keira. She's caring for Soul too much.

Keira's POV

Kasalukuyan akong nagtutuyo ng buhok habang nakaupo sa kama. Talagang minadali ko ang pagligo dahil delikado kung abutan ulit ako ni Neo at pasukin sa loob.

Napahawak ako sa mga pisngi ko dahil lang sa pagkakaalala sa ginawa namin doon sa loob ng banyo. Tiningnan ko ang repleksyon ko sa malaking salamin na nasa gilid ko. Sobrang namumula ang mukha ko.

Normal lang naman 'yon dahil asawa ko siya, di ba?

"Damn. Nakakahiya pa rin!" tili ko matapos ibagsak ang sarili sa pagkakahiga sa kama. "Makakatulog ba ako nito?" napapikit ako ng mariin.

Napaangat ang ulo ko no'ng maramdaman kong gumalaw ang kama. At eto si Neo, nasa ibabaw ko na.

"You still owe me a lap dance." he grinned.

"You mean, hindi ka pa rin satisfy sa..." Natigilan ako dahil lalong lumawak ang pagkakangisi ni Neo habang nakatitig sa mukha ko.

"Where?" a lopsided grin formed on his lip. "Continue." he teased.

Sa inis ko ay itinulak ko siya sa kaniyang dibdib. Pero hindi man lang siya tinablan. "Alis."

I squealed when he suddenly pulled me up and made me sit on his lap. "Now." Halata naman kung ano yung tinutukoy niyang now.

Aba, walang hiya. Mukhang na-eentertain ang loko.

"Why would I do it?" I pursed my lip.

He smirked. "Because my wife disobeyed me and so, this is her punishment."

Aba't.

I glared at him. "Neo." madiin kong sambit when he suddenly squeezed my hips.

His Man Hater Wife Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon