18 : Kidnapped

261 19 3
                                    

Keira's POV

"I never thought that she'd collapse there." mahinang sabi ni Neo na nakapagpaangat ng tingin ni Rinnel.

"I actually don't give a fuck even if a thunder will strike her there." Rinnel hissed.

"I can't believe your saying that to the mother of your son," I glared at him. "No...to the mother of your children!" I shouted at his face para matauhan siya na dala-dala ng babaeng nakahiga ngayon sa kama niya ang magiging anak niya pa...ulit!

"Dalawa lang 'yan." Neo interfered. His arm wrapped around my waist.  "Either ipalaglag mo ang bata, o panagutan." he shrugged like what he said is just deciding to throw some kittens away. These two is fucking frustrating me. Really.

Hindi ko napigilan ang sikuhin si Neo. "So you're telling me na aabandunahin niyo ang dinadala niyang bata, is that it?"

"I'm making him choose." Neo only smirked at me. "I thought you're careful enough. Well, I'm wrong. You made her carry another child inside her womb, you fucking moron." tatawa-tawa si Neo ng muli siyang bumaling kay Rinnel.

Ganito ba talaga sila mag-usap?

"How will you tell this to Ken?" I asked nervously ng mapansin ang pagiging tahimik at seryoso ni Rinnel.

Hindi ko maiwasan ang mapatitig sa kaniya, buti na lang at naisipan niyang magsuot ng matinong damit bago labasin si Yasumi. Kaya nawala na ang pagkailang ko sa kaniya. They had a fight...yes. And she collapsed. We had no idea though about how their conversation went.

"You two take a rest." seryosong utos niya sa 'ming dalawa ni Neo. Ngayon ko lang siya nakitang ganito ka-seryoso, actually.

"You still care for her." naging seryoso din si Neo. I looked at him and saw how sharp his stares are. "You wouldn't put her inside your room and let her sleep on your bed if you don't." he continued. And when he noticed that I'm looking at him, his expression became soft.

"Let's sleep." Because I know may tama pa rin ng alak si Neo. I smell a mixture of alcohol and mint coming from his breath.

He only nodded. We headed our room with our fingers intertwined. Kinabukasan pagdilat ko, nakapulupot pa rin ang braso ni Neo sa bewang ko. Ng makita niya ang pagdilat ko, pinulupot niya agad ang mga braso ko sa batok niya.

"Did you sleep well?" his voice sounds husky.

I nodded slowly. "Kanina ka pa gising?" mahina kong tanong. Natatakot ako na maamoy niya ang hininga ko kaya yumuko ako. But that only made him lower his head para magpantay ang mga mukha namin. "Neo, hindi pa ako nagsisipilyo." sabi ko matapos takpan ng kamay ang bibig ko.

"Don't worry, wife. You always smell good." Inalis niya ang mga kamay kong nakatakip sa bibig ko at muling ibinalik ang mga iyon sa pagkakapulupot sa batok niya.

"You're only telling that to make me stop being so conscious." I glared at him but he only chuckled.

Damn. His voice sounds so fucking sexy.

"Well, it's true." Magsasalita pa sana ako pero hindi na iyon natuloy ng dahil sa paglapat ni Neo ng labi niya sa labi ko ng makitang nakaawang ang bibig ko. Nakakabitin ang paraan niya ng paghalik sa 'kin. Masiyadong maingat, magaan, at mababaw.

Shit, I want him to kiss me more. 'Yong malalim, at mas matagal.

Kaya naman ako na mismo ang kumilos para halikan siya ng malalim at madiin. "Fuck." sa isang malutong na mura ay mukhang napigtas na ang pasensiya niya. At mukhang wala na siyang balak pang magdahan-dahan.

His Man Hater Wife Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon