13 : Another Side of Him

658 21 5
                                    

Keira's POV

Nagising ako dahil sa mabigat na kung anong nakapatong sa tiyan ko.

Ang sakit ng katawan ko.

Dahan-dahan kong minulat ang mata ko, at no'n ko nakita na yung braso pala ni Neo ang nasa ibabaw ng tiyan ko. Maayos ang pagkakahiga ko, samantalang nakatagilid si Neo at nakayakap sa tiyan ko. Hindi ko naiwasang mamula dahil nakasubsob pa ang mukha niya sa leeg ko at wala man lang kaming suot na kahit na ano hanggang ngayon. Tanging ang makapal na kumot ang tumatakip sa hubad naming katawan.

Sinubukan kong bumangon pero lalo lang humigpit ang yakap nitong si Neo sa 'kin.

"Where do you think you're going?" he asked in a bedroom voice.

Gising naman pala. Tch.

"Ano sa tingin mo?" I snorted. "Tanghali na, 10 o'clock pa ang start ng klase ko."

"We will not go to school today." tinatamad niyang sagot.

"At bakit hindi?" inalis ko ang braso niya sa tiyan ko pero mabilis din niya itong binalik, at hindi lang 'yon, ipinatong pa niya pati ang binti niya sa legs ko. "Ang bigat mo." mahina kong reklamo.

"Kasi pinagod mo 'ko." he murmured in a husky voice that made my cheeks heat up. "Pag ayaw...ayaw."

"Eh 'di wag kang pumasok. Ako, papasok ako dahil ilang araw na rin akong di pumapasok." I hissed. "Alis." utos ko dahil hindi ako makabangon.

Hindi ko inaasahan ng dumampi ang labi ni Neo sa leeg ko at ang kamay naman niya ay bumaba doon! "You're not going anywhere." Para akong makikiliti dahil ramdam na ramdam ko ang mainit niyang hininga sa leeg ko.

"Neo, yung kamay mo alisi--" hindi ko na natuloy ang sasabihin dahil napatili na ako ng umibabaw sa 'kin si Neo.

"You're saying something?" nakangisi niyang tanong.

"Neo!" hinampas ko siya sa balikat at parang wala lang ito sa kaniya.

He leaned down to me and planted a soft kiss on my lips. "Yes, wife?"

"Tigilan mo 'yan." banta ko dahil binababa na ni Neo ang kumot na siyang nakatalukbong sa katawan namin.

Nakakahiya! Tirik na tirik ang araw tapos ganito ang ayos ko sa harapan niya?! Hindi pwede!

"Ayaw...ko." he answered playfully. He teasingly continues to lower the comforter, pero agad ko itong pinigilan at hinila pataas hanggang sa leeg niya.

"Wag sabi eh!" sigaw ko.

"So, dito lang tayo?" a lopsided grin formed on his lip.

Nanglaki ang mata ko ng bigla siyang sumilip sa ilalim ng kumot. "Neo!" saway ko at agad na hinawakan ang magkabila niyang pisngi at sapilitang iniharap sa 'kin.

"I have an erection already and I'm sure that you saw how it salutes you."

Siguradong-sigurado ako na sobra-sobra na ang pamumula ng mukha ko. "Anong gusto mong sabihin?" I firmly furrowed my eyebrows.

Pabagsak niyang itinukod ang magkabilang siko sa gilid ko at ang kamay niya ay naging abala sa pag-iipit ng buhok ko sa likod ng tainga ko. Titig na titig siya sa mukha ko na akala mo ngayon lang niya ako nakita.

"You have to choose..." he whispered in a seducing tone. "You'll kiss me, or I will kiss you?" he added with a grin.

"Sigurado kang choices 'yan?" I sarcastically asked.

Nilapit niya pa lalo ang sariling mukha sa mukha ko na halos maduling na ako. "You know where my kiss would lead us to."

Without hesitation, I reached his lip to kiss him.

His Man Hater Wife Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon