7 : V

675 33 4
                                    

Keira's POV

"Wife," nakaramdam ako ng nagmamasahe sa braso ko. "Wake up, sleepyhead."

"Go away," I answered sleepily as I push him away sluggishly.

"Come on." he sighed. "Everyone's outside." he murmurs in my ear.

Alam na alam talaga ng lalaking 'to yung mga kiliti ko. Tch.

"Five more minutes, please." I covered my eyes with my arm.

"I'll carry you if you don't wake up." he warned.

Alam ko namang hindi niya gagawin 'yon dahil mahiyain 'tong asawa kong 'to.

Nung akala ko na lumabas na siya ng sasakyan at papabayaan na niya akong mag-isa, walang pasintabi niya akong binuhat palabas ng sasakyan.

"Neo!" saway ko ng isubsob niya pa ang sariling mukha sa leeg ko. "Ang kulit! Ibaba mo na ako."

"Ayoko nga. Mas makulit ka. Mas gusto mo pa yung binubuhat ka bago ka gumising." patuloy pa rin siya sa paghinga sa leeg ko.

"Nakikiliti ako," sumimangot ako para tigilan na niya ako.

"Hindi naman halata," pang-aasar naman niya. And so I glared at him. "Kiss me, first." saka siya lumabi.

Pasaway.

"Live porn!" panunukso ng parating na si Rinnel.

"Tsk." Dahil sa inis ay napa-irap pa si Neo saka dahan-dahan akong ibinaba. "Intruder ka, gago." narinig kong binulong ni Neo sa pinsan.

"Para namang hindi ka nagsawa sa Korea, insan." Rinnel lightly punched him on his arm.

Napaiwas agad ako ng tingin ng biglang tumingin sa 'kin si Neo. Kitang-kita ko sa peripheral vision ko kung paanong namula ang tenga niya.

Mukhang nakahalata naman si Rinnel at binigyan kami ng mapanuksong tingin.

"Insan, tinatakwil na kita." nang-iinis na sabi ni Rinnel habang nakakunot ang noo. "Weak," tatawa-tawa siyang tumakbo palayo nang akma siyang susugurin ni Neo.

"Papatulan mo naman." naiiling kong nasabi.

"Siszyyyyyyyyyy!"

Hindi ko napigilang mapapikit dahil sa tinis ng boses ni Sofie na um-echo sa buong parking lot. Magrereklamo na sana ako ng takpan ni Neo ang magkabila kong tenga.

"Avoid doing that. I don't want my wife to become deaf just because of you." kalmadong sabi ni Neo.

"OA," bulong ni Young.

"Mahal," kunwari pang umiyak si Sofie. Niyakap naman siya ni Young gamit ang isang braso.

Nailing na lang ako. Until now ang childish pa rin.

"Unleash." I told Neo kaya agad naman siyang bumitaw sa pagkakatakip sa mga tainga ko. "Stop it, just say that you missed me so these dramas would be over."

"Siszy, hindi kita na-miss." aniya habang naka-pout.

"Kunwari na lang naniniwala ako." naramdaman kong umakbay sa 'kin si Neo.

"Don't you dare go near me, moron." mahinang sinabi ni Neo habang kay Rinnel nakatingin. Bahagya ko siyang siniko kaya't napatingin siya sa 'kin. "What?" tanong pa niya.

"Tama 'yan, Kei. Ipagtanggol mo ako." parang batang sumbong nito habang hindi malaman kung aatras ba o lalapit sa 'min.

"Tara na sa loob." pinili ko na lang na wag nang pansinin si Rinnel dahil baka kung ano lang ang masabi ko. "Ang init dito, in case na hindi niyo ramdam kaya sinasabi ko na." I sarcastically added.

His Man Hater Wife Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon