~Chanyeol~
Haay sa wakas nagka POV din akala ko nakalimutan na ko ni otor ehh~
May sayad pa naman yun~ *ANUNG SABI MO??!!*
Ah eh, wala otor sabi ko ang Ganda mo~ hehe. Peace. *I KNOW RIGHT! HMP! sabay walkout*
Ang suplada naman ngayun ni otor. Nag-away siguro sila ni Kyungsoo. Ay lagot. Di ko pala pwede sabihin sa inyo. Peace tayo otor!
Well eto na nga, di pa rin kami makapagmove-on sa issue ng date ni Hyemi dun sa batang yun. -_-
Ang lakas naman ata ng loob nyang mag-aya ng date sa anak namin. HA! Kala naman nya papayagan namin yung anak namin.
Asa sya!
Never in our gorgoeus bodies na papayag kami. Tama ba yung spelling? Mali? Sus. Minsan na nga lang makapag english mali pa. *derp*
Kung tatanungin nyo po kung nasaan kami ngayun, andito kami sa isang awardq show.
At kanina pa kami bagot na bagot dito sa pwesto namin kasi naman pinagkakaguluhan ng ibang kpop groups yung anak namin.
Alam mo yung mukha namin hindi maipinta sa sobrang bagot.
Kasi naman eh~ anak namin yun. Tapos eto namang si Hyemi tuwang tuwa.
Waaaaah! Yung anak namin~~
Wala na~
Oo na! Nagseselos kami~
Kasi naman eh :(
Amin lang yung anak namin :'(
"Hyung....." with matching puppy eyes sabi ni Tao.
"Oh?" Sabi ko naman habang pinapanood yung anak namin na masayang nakikipagkwentuhan sa BTS.
"Si Hyemi~~~" sabi nya tapos sabay turo sa anak namin.
"Alam ko Tao, nakikita ko."
"Wala na yung anak natin~~~ T_T" hestirical na sabi ng nag-iisang bacon ng buhay ko.
Naks. Haha. Si Baekhyun yun..
Oy wala kaming something huh! Sadyang close lang kami nun. :)
"Inagaw na yung anak natin T_T" si Suho gramps yun. Opps wag maingay. Haha
"APPA!" agad naman kaming napatingin syempre anak namin yung tumawag eh.
"Oh bakit baby?" Tanung ni Xuimin hyung sabay upo sa legs nya.
"Ang sarap po palang makipagkwentuhan sa kanila noh~" masaya nyang sabi sa amin.
Psh. Mas masaya kami. HAPPY LANG~ -__-.
"Bakit anu ba pinagkwentuhan nyo baby?" Tanung ni Kris hyung. Halatang napilitan lang.
"Madami po! Sobrang dami na hindi ko na po maintindihan yung iba~" halatang excited sobra.
"Ah~"sabi naming lahat. Wala eh~ gloomy yung mga mood namin.
"Appa bat po kayo malungkot?" Nahalata siguro ng anak namin yung mood namin.
"Di naman baby.." may smile dyan si Lay hyung ah~ pero naku halata naman eh~
"Weeeh? Seryoso mga appa ko?"
"Yup seryoso." CHEN the POKER FACE. haha bagong nickname nya.
"As in?"
"As in." Woah~ why so cold Kai. Haha.
"Ocge po, makikipagkwentuhan po muna ako kayla Jimin Oppa.."
"Oppa?" Agad na tanung ni Sehun. Bigla kasing tumunog yung tenga namin.
Close agad-agad? Wow ah~
"Opo."
"Bakit Oppa tawag mo dun?" Luhan hyung. Ang bibitter nila oh. Haha -__-
Syempre damay-damay na din. Kasali ako dun. -__-
"Yun daw po kasi dapat itawag ko sa kanila."
"Tsk. Di mo dapat sila tinatawag ng ganun." Cold na sabi ni Kyungsoo. WOW.
December na ba? Bakit ang cocold ng mga tao ngayun?
"Appa naman eh~" matching pa-cute. Ayan nanaman sya~
Wala ni isa may sumagot sa amin. Kasi naman pag ganyan na sya di na kami makakahindi. Tsk.
Tiningnan nya kami isa-isa tapos "Nagseselos kayo noh?" Bigla nyang tanung sa amin.
Syempre wala may sumagot. Tahimik lang. Nagmomoment. Haha.
"Ang mga appa ko talaga oh~ napakaseloso, hahahaha" sabi nya tapos tumawa pa.
Hmmp. Oo na nagseselos kami, eh anu naman ngayun. Ayaw lang namin mapunta sa iba atensyon ng anak namin.
Oo na. Madamot kami. Pero kasi naman kahit sinu mamahalin ang anak namin kung ganyan ba naman ka cute yan.
"Alam nyo mga appa ko, wala naman po kayo dapat ipagselos eh.. kasi po ako pa rin si Hyemi ang baby at little princess ninyo at hinding-hindi ko po kayo ipagpapalit kasi kayo po ang mga appa ko at mahal na mahal na mahal ko po kayo sobra, kayo lang po at wala ng iba" talos hinalikan nya kami isa-isa. Syempre sa pisngi lang.
Bat ba ang sweet ng anak namin~ haaay.
"Talaga princess?" Masiglang tanong ni Lay hyung.
"Oo naman po mga appa ko!"
Tapos bumalik na ulit ang masiglang atmosphere sa amin.
Yung anak lang namin ang makakapagpasaya sa amin ng ganyan at dahil din sa kanya kaya kami nagiging bipolar.
Haha.
BINABASA MO ANG
EXO's Little Princess
Fanfiction"Appa ibili mo naman ako nun!" sabi ng batang babae sa harap ko. "Oo sige ba!" sabi ng matandang lalaki at kinarga yung bata. Bigla akong nainggit. Sana ganyan din ang appa ko. Yung malambing, mabait at kung anu man ang hihilingin ko ay ibibigay...