SPECIAL CHAPTER: EMERGENCY MEETING

3.9K 100 1
                                    

EMERGENCY MEETING 101

Ginagawa lang ito ng EXO pag may mahalaga silang pag-uusapan.

VENUE

Depende kung saan sila magkakasya at walang makakarinig.

Note: ang gagamitin ko po dito ay Authors POV kasi nakakasawa na yung sa kanila tska para may cameo din ako. Haha

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Nasa loob ng kwarto nila Suho at Kris ang EXO may emergency meeting kasing magaganap tungkol dun sa sinabi ni Hyemi dito din kasi ang medyo malayo sa kwarto ng kanilang anak.

"Kompleto na ba?" Sabi ni Suho habang binibulong.

"Bilangin mo kaya para masaya noh Suho??" comment ko naman. Parang ka'close lang nila noh? Haha

Napalingon naman agad silang lahat sa akin. Gulat na gulat pa kamo yung mga mukha. Kasi naman db?, ang alam nila 12 lang sila at nag-iisang babae lang si Hyemi sa dorm nila.

Tapos pagpasok nila sa kwarto biglang may nag salita. Edi Wow! Wag ganun oy~~

Alam mo yung mukha nila na parang nakakita ng magandang anghel. Ako yun!! Haha chos!

"Sinu ka?"

"Bat ka andito?"

"Panu ka nakapasok dito?"

"Saesang kaba?"

"Bat ka nakahiga dyan sa higaan ko?"

"Hello? Ako pala yung author ng story na 'to any violent reactions madaling burahin pangalan nyo at gusto ko mahiga dito may angal ka??" evil smile. Bwahaha. I know right.

"Ah eh, wala naman otor. Peace tayo!" Yan ganyan dapat respeto sa otor Suho. Haha

Ang haba yata ng hair ko abot hanggang kabilang kanto~~

"Ay author ikaw pala yan, di kita nakilala" sabi naman ni Baekla i mean Baekhyun pala. Haha

"Malamang baek kasi ngayun mo lang ako nakita. Haha" Feeling FC eh. "Ocge na simulan nyo na meeting nyo. Wag nyo nalang ako pansinin.."

Pananaboy ko sa kanila habang nakahilata sa higaan ni Suho. Haha. Feel na Feel ko nga na akin eh.

"So, anu na balak nyo?" Panimula ni Kai.

Aba, talagang di ako pinansin. Well NVM i'll just make higa-higa here in Suho's bed. Hahaha~~

"Aba malay ko sa inyo, kayo nag-isip nito eh" sabi naman ni Tao. Oh diba? Yung maknae sumasagot. Mabait na bata talaga. -__-.

"Anu nga ba?" Napaka clueless nilang lahat samantalang kanina sobrang excited. Tapos nag-isip.

Neknek nyo oy~

"Alam ko na .!!!" Excited na sabi ni Baekhyun. "Kung ipasok natin sa sako yung batang yun tapos itapon sa Han River oh diba? Solve agad problema natin db? Db? Db?!"

"Tama ka baek!!"

"Ang galing mo talaga baek!"

Typical Baekhyun, Chanyeol at Chen. Kaya nga tinawag na Beagle line ang tatlong yan eh. Pare-pareho kasi.

Pare-parehong mag-isip. Nakakasakit lang sa bangs kamo.

Yung iba batok, yung iba naman lumipad na unan ang natanggap ng tatlo mula sa mga members yan kasi~

"Bakit???!!" Reklamo ng tatlo habang hinihimas pa yung ulo.

"Sasakit ulo ko sa inyo"

"Yung totoo may isip ba talaga kayo?"

"Pwede yung mas makabuluhan naman? Di yung kung anu-ano pinag-iisip nyong tatlo"
"Ok naman yun ah~!" Sabi ni Chen tapos sumang-ayun pa yung dalawang kumag este dalawa nala.

"Ok ba yun eh, parang papatayin nyo na rin pag nagkaganun yung bata" comment naman ni Luhan.

"Edi atleast wala na tayong problema, solve agad db?"

"Ay ewan!"

Aba matindi pagkatapos ng debate nila, eto nanaman nakakabinging katahimikan nanaman. Kala mo kamo nag-iisip. Tsk.

Feeling ko nga lutang mga isip nito eh~ lalo na etong si Chen. Naka-drugs ata sobrang high! Juice colored.

"Alam nyo kahit mag-isip kayo ng mag-isip dyan kong ako na mag dedesisyon, walang epek yang plano nyo" insert evil otor >:) haha.

Agad naman silang lahat napatingin sa akin. Oh db? Ang bait ko! Haha. Grabe lang~

"Yan ba talaga yung otor? Bakit parang mas lutang pa yung pag-iisip nyan kesa kay Chen hyung?" Bulong ni Sehun sa mga hyung nya.

"Narinig ko yun Sehun." With matching deadly glares.

Wow ah, napalunok silang lahat. Am I that bad? Nah~ im just the author of this story and im going to do whatever I want. Bwahaha.

"Waaaaahhh!! Nakakatakot sya hyung!!!!" Biglang sigaw ni~

Hulaan nyo kung sinu? Edi sino pa, edi si TAO. haha ang baklang yun. Grave lang~. Ang ingay beh~

Makaalis na nga lang~

"Saan ka pupunta otor?" takang tanong ni Luhan.

"Di ka pwedeng umalis." Boses yun ng asawa ko eyyy~ hahaha. Lams nyo na kung sinu yun ang hindi kilala yun pepektusin ko.

Joke lang~

Basta lams na this~

"bakeeet??" Yan ah nakapamewang pako habang kausap sila. Yabang eh noh. Haha

Lam nyo yung feeling na napapalibutan ka ng labing dalawang demi gods tapos nakatingin silang lahat sayo?

Syeeeet~ lang guys. Laglag panty na ako dito. Parang mas nauna pa yata akong natunaw kesa sa icecream~

OHMYGOSH~

I NEED AIR PWEASE. I CAN'T TAKE THIS ANYMORE~

AYOKO NAAAAA!!!~

WAAAAAAAAHHHHHHHH!!

HELP ME~~!!!!!

MGA KAPWA KO EXO-L I NEEED HELP!!!!!

BAKIT GANUN, SINABON KO NAMAN AYAW KUMINIS~~~ *walling mode*

Wala na po, nahimatay si otor dahil sa kagwapuhan ng ating mga bida. Di na po nya ipagpapatuloy yung story.

=(

Pero joke lang kamo. Syempre ipagpapatuloy pa rin ni otor yung story nahimatay lang. Psh. Hahaha.

See you next chapter~
Alamin nyo nalang ang nagyari kung matutuloy ba o hindi yung date :)



EXO's Little PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon