~Hyemi~
"Appa.. Tama na po .. tama na.. please.." pagmamakaawa ko sa kanya habang nakaluhod hawak yung binti nya.
Hindi ko alam kung hanggang kelan sya matatapos sa ginagawa nya sa akin. Lagi lang namang ganito eh, pero bakit kahit palaging ganito bakit masakit pa din? Di ba dapat masanay na ko pero bakit ganito ..
"Tama lang yan sayo!" narinig ko pang sigaw ni Jaehyun unnie. Saklap db? sarili kong unnie walang paki-alam sa akin.
"Punyeta kang bata ka! Kelan ba papasok dyan sa utak mo na hindi mo ako appa!! kaya wag na wag mo kong tatawaging APPA!!! dahil hindi kita anak!!!!"sigaw nyang sabi at pinalo nanaman ako ng pinalo.
Heto nanaman kami ..
Heto nanaman sya ..
Pinaparinig nanaman nya sa akin, ay hindi pala pinaparamdam nanaman nya na hindi ko sya AMA. Masakit db? pero alam nyo .. kahit ganyan sila Mahal ko sila .. mahal na mahal .. kasi ..
Sila lang ang meron ako .. sila lang ang tangi kong kayamanan ..
Kaya kahit anung pang pagtataboy nila sa akin .. kahit anu pang masasakit na salita ang sabihin nila .. Mahal ko pa din sila ..
Sila lang ang Pamilya ko kahit sabihin pa ng iba nyo pang hindi ko dapat sila ituring na pamilya..
"Tama na po.." sigaw ko habang patuloy pa rin sya sa pagpalo. "Tama na po please.. tama na po .. masakit na" umiiyak na ko sa sobrang sakit.
Patuloy pa rin ang pagmamakaawa ko sa kanya.. Sobrang masakit na.. Hindi ko na kaya..
~D.O~
"Hyemi baby~~ gising .. gising.." sambit ko sa kanya habang niyuyugyug ang katawan nya.
Andito kami ngayun sa kwarto ko mahkatabi kasi matutulog. Nagising nalang ako ng marinig kong sumisigaw sya tapos umiiyak na parang nagmamakaawa.
"gising hyemi .." sabi ko ulit. Mas nilakasan ko pa ang pagyuyugyug sa kanya.
Nagising naman sya sa ginawa ko at yinakap ako ng mahigpit na mahigpit na para bang nagising sya sa isang bangongot.. Takot na takot sya at nanginginig. Masamang panaginip nanaman. Simula nung dumating sya dito nung isang araw lagi nalang syang ganito.
"shh.. tahan na tama na .. andito na si Appa" sabi ko habang hinihimas ang likod nya para kalmahin sya..
"appa natatakot ako .." humigpit ang yakap nya sa akin.
"andito lang si appa .. wag ka mag-alala" hinihimas ko pa din ang kanyang likod. Naisipan kung kantahan sya upang gumaan ang nararamdaman nya.
Song: Baby Don't Cry (Silv3rt3ar Version)
There's no need to hold back anymore
My heart is here for you to take
As the moonlight shines across the seashore,
It hard to ignore, it keeps me awakeI keep thinking of what we could have been,
If we were just different people
Where we'd begin
Our love cannot go on, butIm willing to fight until, im gone
Baby Don't cry tonight
After the darkness passes by
Baby, don't cry tonight
You won't even remember whyI will never let you disappear into the sea
Won't you please listen to me?
So baby don't cry, cry
I promise my love will protect youJust erase all the doubt in your heart
And accept what fate has said
It seem like wed never even meet from the start
But it's clear now we can't be apartWhen you smile the sun shines
You're so brilliant that there aren't word's I can say
Waves crash into my heart,
Its pieces now washed awayBaby, don't cry tonight
Now darkness plagues the once clear sky
Baby, don't cry tonight
It seems to fit well with this nightThere was once fleeting moment with just you and I
Now we have to say goodbye
So baby don't cry (don't cry), cry (cry)
My love will just become a memory.."goodnight little princess" at hinalikan ko sya sa noo at inihiga na sa higaan tapos tumabi naman ako.
Kung pagmamasdan mo ang mukha nya parang isang anghel na mahimbing na natutulog pero puno ng takot sa nakaraan .. Napapailing nalang ako pag naiisip kong may mga taong nakakayang saktan ang isang batang katulad nya.
"Hindi ko alam kong anu man ang nangyari sa nakaraan mo pero pinapangako Hyemi yah~ andito lang ako para protektahan ka, alagaan ka at higit sa lahat hinding-hindi ka sasaktan.." mahina kong sambit sa kanya at hinalikan sya ulit sa noo.
Pangako.
BINABASA MO ANG
EXO's Little Princess
Fanfiction"Appa ibili mo naman ako nun!" sabi ng batang babae sa harap ko. "Oo sige ba!" sabi ng matandang lalaki at kinarga yung bata. Bigla akong nainggit. Sana ganyan din ang appa ko. Yung malambing, mabait at kung anu man ang hihilingin ko ay ibibigay...