Chapter 36- Will You Be My GF?

27 3 0
                                    


Chapter 36

Nathan POV

"Hee-hee" I was combing my hair and putting perfume on myself. But how much force I comb my hair it still getting up."Ggrrr!"

Maglalagay na lang ako ng gel pero mukhang ayaw pa rin gumana.

"Sir Nathan! Breakfast is ready!" sabi na Hanza habang kumakatok.

"Hi Hanz! Good morning!" abot-tenga ang ngiti ko.

"Ha? Okay ka lang, sir?" nagkakamot na ulo nitong tanong.

"Why did you ask that?" I ask with a smile.

"Oh, nothing..." natatawa niyang sabi pero halatang pilit lang but who cares?

.  .  .   .   .   .  .

"Good morning, my beautiful sister!" I kiss my sister's cheeks.

"Eh?!" bigla niyang pinunasan ang pisngi niya."What the heck?!" naguguluhang tanong niya.

I just sat on a chair and grab the spoon and fork.

"Mmm~! Delicious!" I said while chewing the food on my mouth."Hm? What's wrong?" I ask my sister and the other staff with a confuse look.

"Nathaniel...are you sick?" tanong sa akin ni ate.

"No" abot-tengang ngiti kong sabi."Why do you ask?"

Nagtinginan silang lahat at saka ngumiti.

"It's not a big deal, it's just that you are weird today"

"That's good!" I said with a grin. Wait, what?

They all just sighed and eat.

"Sir Nathan, baka hindi kita mapasundo mamaya...you see, I have a date with my girlfriend Bonita" he whispers to me.

"Sure, I understand!"

"Really, sir?"

"Yes, because today...I already have a girlfriend..." I said with a smile before closing the window shield.

"May girlfriend si Sir?" tanong ni Hanz sa sarili."What?! Oh my! I must tell Miss Sarah!" humaripas ng takbo si Hanz papasok sa loob.

Diane POV

"Diane! Good morning!" binati ako ni Faith na kapapasok lang."Aga mo ngayon ah"

"Nagising lang talaga ako ng maaga..."

Pero sa totoo lang, hindi na ako makapaghintay na makita si Nathan. (^/////^)

"Good morning Diane" biglang bumilis ang tibok ng puso ko nang marinig ko ang boses niya. Natutuwa na rin ako dahil Diane ang tawag niya sa akin. I feel like a different person.

"Good morning din, Nathan" nakangiti kong sabi. Dapat pala nag-ayos muna ako ng buhok at damit bago pumasok, kasi mukha pa rin akong nerd. Well, nerd naman talaga ako di ba?

Nakipag-usap muna si Nathan sa mga tao, ang saya ng itsura niya. Ganon ba talaga niya ako kamahal? Ayie! Aaminin kong kinilig ako bigla.

"Wow! So bati na kayo?" biglang kumintab ang mga mata ni Faith.

"Oo" sabi ko sa kanya.

"Buti naman..." huminga siya ng malalim."Akala ko hindi kayo magkakasundo, so kayo na?"

Bigla akong nagulat sa tanong niya. Kami na nga ba? Nag-aminan na kami last week pero...hindi naman niya ako tinatanong...kaya...

"Hinsi magkaibiga-"

When The Right Time Comes: Our Love Begins(Ongoing And Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon