Alison
Light make-up is enough for you, You're beautiful enough Alison kahit wala ang mga yan
Light make-up is enough for you, You're beautiful enough Alison kahit wala ang mga yan
Light make-up is enough for you, You're beautiful enough Alison kahit wala ang mga yan
Paulit ulit lang yang tumatakbo sa utak ko, ewan pero parang kinilig ako. Never akong ngumiti hanggang ngayong gabi kapag sinabihan ako ng mga ex ko ng ganyan.
Pero bakit naman sa lahat ng tao ay kay Gray pa?
Siguro ay dahil babae siya at alam niya kung paano um-appreciate ng ganda ng kapwa niya even with or without make-up.
Nasa condo ko lang ako dahil hindi naman ako naaasikaso ni mama, ang daddy ko naman ay nasa itaas na, naaksidente kasi siya noon.
Nagluto lang ako ng makakain ko, at mamaya ay pupunta ako sa subdivision sa likod na pagmamay-ari din ng building kung saan ang condo ko.
Maganda kasi yung mga ilaw doon lalo na sa gabi masarap maglakad tapos every sidewalk ay may bench, pero mas gusto kong umistambay sa park dahil natatahimik yung isip ko at nakakalimutan ko saglit yung mundo.
Nagbihis na ako saka pumunta sa subdivision, kilala na rin ako ng mga guards dahil dito ako nagjojogging kapag umaga.
Malapit na ako sa park pero nakita ko yung isang private property na bukas yung ilaw.
Lumapit ako rito, I know skating place ito kaya lumapit ako.
Nang makalapit ako ay tumingin ako sa baba nito, a girl with no any safety gear is skating her life to the edge, doing some back flips and other tricks.
I was stun in my place, my jaw drop in awe and astonishment when I realized who is she.
No other than Gray Rodrigo.
I never see her skate before, I didn't know that she's really good in it... no, good is not enough to describe how great she is in skating.
As I'm watching her and comparing to skaters I watched before in youtube, I unconsciously clap my hands and that 'caused her to fall. OMG!! What should I do now. Should I run or naaah?
I heard her groan and whimpering in pain as her hands are in the back of her head, covering it for further damage she might get before she fell and that is followed by a holler.
"Fuck it! Aren't you gonna help me?!"
"Aah-ah wait!!" I shouted and immediately run towards the open gate.
Since the private skating park is like a big crater, I let myself slide on it to help the poor Gray to stand up.
"I'm sorry" I'm not good at saying sorry so I did not dare to look at her in the eyes, I'm scared.
I know how delinquent and evil she is, how? Well I just how she destroy her opponent's lamborghini glass after she painted it with assorted colors last year.
"Ano bang ginagawa mo dito? Taga dito ka ba sa subdivision namin?" Makatanong naman, sunod-sunod.
"Aah taga dun ako" sabay turo ko sa building na nasa harap ng gate ng subdivision.
"Eh pano ka nakakarating dito?" Bakit ba napakamatanong ng taong to?
"Sa park sana ako pupunta kaya lan-"
"Iniistalk mo'ko" hindi ko na napigilan yung sarili ko kaya sinapak ko na siya. Ang kapal ng mukha!!
"Aray! Hindi ka na naawa sakin. Dinistract mo na nga ako kanina..." sa isang iglap nang makita ko ang mukha niyang namimilipit sa sakit ay biglang nag-alala ako sa kanya at naawa.
BINABASA MO ANG
My Skater Girl (GxG)
Teen Fiction"I don't know If she would stay or just skate into my life" Alison Reyes- A good girl and independent daughter of the famous lawyer in town. 'Bff goals, boyfriend goals and body goals' she have all of that, that's why she keeps her name neat and cle...