stays

547 17 0
                                    

Stays -

@vianatzn
" i dont want someone who comes back , i want someone who stays "

@vianatzn everything is clear to me . Thank you .

Masaya na malungkot .masata kasi okay na kami ni nash . Were friends right now but i know hes doing something cheesy for me pa rin . nakakatuwa oo kasi naranasan ko na naman pahalagahan ng lalake .

nakapagpahinga na rin ako mula sa masakit na ginawa sa akin ni asher . Ayoko nang umiyak nang dahil sa mga lalaki . Pinangako ko na lalayo muna ako sa mga lalake pansamantala . Hindi ko pa kasi kaya yung maattach sa mga lalaki ngayon . Ang hirap kasi maattach sa isang lalaki . Kailangan matutunan mo ring mag let go kapag natutunan mong maattach .

" i guess i need to be strong " aniya ko sa sarili ko atsaka sinubo ang pagkaing nakahain sa harap ko .

Nandito muna ako nakatira sa bahay since gusto ko ring masubaybayan ang paglaki ng tiyan ng mama ko . Kailangan ni papa magtrabaho at kailangan din ako ni mama . Shes 35 and i know shes risking the life of the baby . Kaya hanggat maari ayokong mawala yung baby na yun kasi yun ang nakakapaglagiya sa mama ko .

" ma!!! ako na nga po kasi maghuhugas " aniya ko kasi linggo ngayon . Day off ng mga kasambahay namin at walang gagawa sa gawaing bahay .

" anak naman hindi na ako nakakagalaw dito sa bahay oh " may pagkairita pero malambing na tono na sabe ni mama .

Niyakap ko lang si mama " anong sabe ko ma ? "

" kailangan ingatan ang bunso mg pamilya " chorus naming sabe ni mama kaya naman napatawa kami pareho .

Umupo na naman si mama sa sofa . Pinagmasdan ko siya habang naghuhugas ako . Ilang araw ko at buwan ko na siyang nakikita na ngumingiti kapag hinawakan ang tiyan niya . Nararamdaman kong masaya ang mama ko.

Patapos na ako sa paghuhugas nang marinig kong nagvibrate ang phone ko . nang matapos ako kay kinuha ko at may notification pala ako sa twitter.

@nerdyash followed you

@nerdyash
" @vianatzn pagmahal ka babalikan ka #otwolista "

Napalaki ang mata ko . Nagreply What the heck ? Is this the twitter of asher ? Jerkload!

Nagreply din naman ako .

@vianatzn
" @nerdyash pagmahal ka di ka iiwan . wag magpakatanga #otwol "

Ina nito akala mo siguro di kita papatulan no? Pakyu ka pakyu!

Inopen ko ang twitter niya .

Asher bueza white
from nerd to hot nerd bcs of her

Then whos this her ? Malamang si hara kasi lagi silang magkasama eh . Pwede rin naman ako kasi ako yung nagpangalan ng nerd sa kanya . Aish! Viana wag kang assuming !

Tiningnan ko yung tweets niya .

@harahara " hes the hottest nerd of this year @nerdyash "

Nakaretweet to galing kay hara . Leche oh ayan sagot si hara na ang dahilan . Leche magsama kayong dalawa

My life is spinning right now bcs of her again .

dont say you miss me , if youre the reasom why im acting like this . Ouch babe

I ask her on a date but she refuse me .

I miss her alrdy

Im back

I need her everysecond of my life

Its you , its always been you

I made this account bcs of her .

Konti lang yung tweets niya at ang tanging finofollow niya lamang ay yung mga pinsan niya , ako at si hara .

Its all about her . Whos this her ba ? Baka naman kada her na yan ibat ibang babae yan . Di sa nagaassume ako pero ilan sa mga tweets niya ay malamang ako yun .

leche bat ko ba siya ini-istalk . Di na siya nagreply pero nakita ko ang panibago niyang tweet .

@nerdyash "I want you to know that i never leave since then."

Napakunot ang noo ko pero tinatamaan ako sa mga sinasabi niya . Hindi ko siya finollow bahala siya sa buhay niya. Binack ko na yung twitter pero nagvibrate ulit yung phone at finavorite ni sasha yung convo namin ni ash . at nagreply pa siya

@ohsasha " @nerdyash Wasnt able to see you on school . @vianatzn second chance ? "

Di ko yun pinansin at finavorite ko na lang . Ayokong magusap dito sa twitter . nagpatuloy lang sa pagvibrate yung phone ko kasi bawat reply nila ay kasama ang account name ko . Jusko! nahala nga sila .

Nilapag ko yung phone ko sa side table at nanood kami ni mama . Movie marathon since wala pa namang gawain sa school.

Timeflew at matutulog na ako nang maisipan kong buksan yung phone . Inopen ko yung twitter at nakita ko yung convo nila . Walangya ka talaga sasha . She always on asher side .

@nerdyash
" @ohsasha saw you wt @vianatzn but you didnt recognize my face . Maybe bcs im wearing sunglasses "

Siya nga talaga yung nakabunggo kong lalaki bago kami lumabas ni sasha .

@ohsasha
" @nerdyash woah! so youre the boy who @vianatzn wishing for her bday! Haha "

@nerdyash
" @ohsasha wish im that boy . :) "

bwiset na babae yun napakadaldal . Nagfb at naginstagram ako . Medyo naaddict na rin ako sa social media since medyo bored ako sa bahay at di ako masyadong nagbabar dahil kay mama . ayokong makisabay sa pagbubuntis niya at mastress sa akin paguuwi akong lasing . kahit na gustong gusto kong maglasing dahil sa sakit na binigay ni asher .

@vianatzn " Goodnight dude's "

nagreply na naman si asher .
@nedyash " Sleepwell babe "

Mas kumulit si asher at pansin ko di na siya snob . And most of all nagkaroon na rin siya ng account na active sa social media .

Nagtweet ako pero di ko siya nireplyan

@vianatzn " give him some nightmares "

Nagreply naman siya sa akin . Assumero!

@nerdyash " @vianatzon ur so sweet babe "

Nagroll eyes lang ako dahil medyo naiinis ako sa kanya . Pinatay ko na yung phone ko . Nagdasal ako at natulog na rin nang matapos .

STEAL HER PAIN ( COMPLETED ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon