planned

331 4 0
                                    

Planned ( SHP )

Dumating na si asher kasama yung mga pinsan niya . Jayson , margaux and sean .

" kuya! " tawag ni margaux at nagwave ng hands kay harry .

" why all of you are here after all ? " tanong ni sasha na nakakunot ang noo .

Pati ako nagtataka dahil halos lahat ng friends ko andito .

" you didnt know ?" aniya ni april

" ano nga yun? " tanong ko naman .

" Naadjust yung vacation naten? next wednesday cut off na ng classes sa school " sagot naman ni jayson .

oh thats why? . " so anong konek nun sa pagpunta niyo rito ? " tanong naman ni marj .

" we set a party . biglaan so bella lang tayo " sagot naman ni pixie habang nakapatong ang kamat kay paulo .

" magbihis na kayo . Were going to the mall . May bibilhin sina carlos " sabe ni symone atsaka tumalikod para maglakad palabas .

" okay! Hindi na tuloy ang report naten miles . Sumama ka na lang sa amin " rinig kong yaya ni harry kay miles kaya naman tumingin ako sa kanya na napatingin rin sa akin .

" taraa!! Masaya to swear ! " pangyaya ko na at tumingin siya kay corbin na mukhang nagpapaalam .

" sure baby , yayain ko sila kuya " aniya ni corbin kaya napayess ako .

Umalis na kami sa amo yamie at dumiretso kami sa sm manila .

" babe , do you know where is the penshoppe here ? " tanong sa akin ni asher .

Nagnod ako " yap sa taas pa . " sagot ko sa kanya . ang bango niya today ah.

Ang iingay ng mga lalaki samantalang may mga sariling grupo naman sila criza .

" guys sa taas tayo . Penshoppe" sigaw ni asher sa kanila .

Kaya naman umakyat kami at kanya kanyang tingin ng damit. Namahalan yung iba kaya nauwi sa chica booti yung mga babae .

" i like this crop top " inangat ko ying crop top at pinakita kay asher .

" seriously ? Your'e not gonna wear that bra " cold niyang sabe habang namimili ng damit sa mens section .

" nauso po ngayon ang crop top . FYI lang mister asher " sagot ni ejay at nagtawanan sila.

" it doesnt look like crop top . More like bra . you will wear this ! " aniya at itinaas ang maluwag na t-shirt . A simple shirt sa bar ? Yung totoo ?

" tigilan mo ko dyan asher . Eto na lang . Mas mahabang crop top ? " tanong ko sa kanya .

Pinakita ko sa kanya ang grid na black and white na crop top .

" fine . but im gonna buy this shirt for you " aniya at kinuha sa kamay ko yung crop top .

Boys will always be conservative to the girl they love .

" viana, bagay ba ? " pinakita sa akin ni carisse yung ringer tees na may yin yang na tatak .

Nagthumbs up ako at sinundan si asher sa cashier . " hey! Wag na magtampo . ayoko lang magmukhang panget sa bar . " sagot ko kay asher at inetertwined ko yung kamay namin .

" youre not ugly . Whatever what you wear fits you the best " aniya habang di nakatingin sa akin .

" babe , babae ako i want myself look gorgeous in my eyes . Di ba ate ? " tinanong yung babaeng kanina pa nakatingin kay asher na nasa kabilang counter .

" uh? Hehe tama po " sagot niya at umiwas ng tingin sa akin .

Di ko na siya pinansin at kami na ang susunod na magbabayad . Natapos na siya sa ipinagdikit ulit ang kamay namin . " but atleast know what you wear . Yung hindi ka makikitaan okay ? " aniya at tumingin na sa akin .

" yes boss! " sabe ko at inakbayan na niya ako . okay were settled .

////

" I gotta stay high all the time ,

To keep you off my mind .. "

Malakas ang tugtugan ng habits by tove lo sa isang bar sa bella . There so many bar here an many men out there . Kanina walang dance floor sa baba puro nagiinuman lang but then corbin and his gang came . naging wild ang baba .

" who is that corbin anyway ? " tanong ni ash sa akin na pasigaw.

Malakas kasi yung tugtugan sa myst . Nasa VIP section kami at nakasilip kami sa baba habanf sumasayaw sila corbin kasama ang tropa nito . theyre pretty good in dancing . May talent .

" friend ng classmate ni harry " sagot ko at ininom ang san mig apple .

" dont drink too much . Ikaw ang magaalaga sa akin " aniya at nagroll eyes ako .

" daya nito . Anyway di naman ako malalasing sa san mig " at itinaas ko ang bottle ko at tinignan ko ang taas ng alak . Konti na lang pala .

" Taraaa!! Sayaw na tayo sa baba !! " yaya ni carisse at hinila sa micha ar marj .

i cant dance tonight . May lalake na ako ayoko nang maghanap ng iba . " you dont wanna dance ? " tanong sa akin ni ash .

" okay na ako sa katabi ko " sagot ko at niyakap siya .

" HOY! hindi to lovers in paris . bar to ! Magsaya nga kayo ! " sigaw sa amin ni carlos .

Palibhasa okay lang sa gf niya pumarty siya . kasama namin sila ron and her gf jessica , criza and harvey , harry and sasha , margaux and jayson . and i dont know kung nasaan na ang ibang couples .

////

Last night was the bestest bar ive ever had . Mas masaya pala pagkasama mo yung mga totoo mong kaibigan . Theyre really made my night .

" coffee ? " nagserve ako ng breakfast sa bed ni ash . Andito kami sa condo niya dahil lasing siya . Sobrang lasing na halos nagsusuka na .

Mas mabuti nang dito sa condo niya para dito siya magkalat . " thank you babe " aniya at dahan dahan tinitikman ang kape . Mukha siyang sabog but still cute in my eyes .

" when im okay lets buy gift for christmas . " aniya .

Kinuha ko yung cellphone ko . 1 week before christmas haay . Pasko na agad . Parang dati lang kakakilala ko lang sa lalaking nerd na to .

" to my family mo muna then sa family mo na tayo sa magstay ? " tanong ko habang nagsna-snapchat .

Pinicturan ko si ash at sinend sa snapchat friends ko . " no we are staying sa condo ko " sagot niya na ikinakunot ng noo .

" im spending my christmas this year just the two of us " sabe niya na ikanatalon ng puso .

He really give me surprise and kilig factor in whatever he says .
" im so excited " sagot ko at inopen ko naman ang twitter ko .

" @vntzn : christmas for the two of us " tweeted!

Haay! He planned things ng super maaga . Yung tipong iisipin ko pa lang may plano na siya . Damn his mind .

Hes the guy ive been wishing all my life but i never expected God will give him to me. Those things the lord give should be treasured .

STEAL HER PAIN ( COMPLETED ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon