smack kiss

666 25 0
                                    

Smack kiss -

VIANA POV

Good for me hindi na ako ginulo ni asher . one thing i know na nabago sa kanya . Naging vocal na siya sa akin . Naging mas sweet at gwapo . Ang higit sa lahat pagnakikita ko siya natuturn on ako . Nabubuhay yung pagkababae ko .

Kung dati bumibilis tibok ng puso ko kasabay nang mga rarambulan sa tiyan ko . Ngayon mas dumoble pa to . mas lalong naging aktibo sila . mas lalo dahil sa panibago niyang mukha .

" hi asher " napalingon ako sa babaeng nagsalita sa pangalan ni asher .

Isang babae na maliiy at kulot ang buhok ang nakita kong kausap niya . Lumapit ako ng konti para marinig sila . Nakatalikod si asher sa akin na nakikipagusap sa babae kaya hindi niya ako nakikita .

" hey! you look good today " mabilis na nagkunot ang noo ko sa sinabi niya.

naging flirty na rin pala siya . Ganyan ba yang mga lalake na yan hindu makuntento sa isa . Ako na hinihingian niya ng time for his explanation at ngayon eto makikita ko . Nakikipaglandian siya sa babae . Ghad i hate him so much! . wala na talagang matinong lalake sa mundo .

" Viana! " napatingin ako sa babaeng tumawag sa akin at napatalon ako sa kaba .

Napalingon si asher sa akin . Oh please! Baka malaman niyang nakatitig ako sa kanya .

" what are you staring at ? mukhang galit na ewan habang nakatayo sa gitna ng daan "

Im on hallway kasi at pauwi na ako . oh ghad sasha! mapapatay ko yang kadaldalan mo . I can see on my peripheral view na palapit din si asher sa akin . Geez!

" shut up your mouth sasha! " pabulong kong sabe habang hawak hawak ang braso niya at diniinan ko yun . meaning na manahimik ka .

" okay okay sino ba- " lilingon na sana si sasha nang biglang magsalita si asher habang papunta sa amin .

" viana " tawag niya sa akin habang nakangiti .

Ghad! I love his smile . nakasuot siya ng polo ngayon na sky blue at skinny jeans na black . while nakaayos nang gel ang buhok niya . Nakasuot naman siya ng leather shoes . Napalunok ako sa ayos niya habang papunta siya sa. Amin . Unti unting naginit ang mukha ko at lumakas ang kabog ng dibdib ko . fuck this shit! why hes so seductive ?

" its okay to stare at me viana , you can afford me by that " sabay wink niya sa akin and i roll my eyes at him . naging mayabang din .

" so ikaw pala yun " nakangising na sabe ni sasha . Pinalakihan ko naman siya ng mata . habang si asher ay nakakunot ang noo.

" me? Whats with me ? " turo ni asher sa kanya .

" nothing . looking good " nagthumbs up naman si sasha habang nakangiti kay asher .

" looking flirty " bulong ko at sumandal sa pader. Whatever wala ako sa mundo niyo .

" thanks " aniya ni asher . Gustong gusto mo naman . Tss . Pumogi lang lumaki na ulo . Ganyan ba talaga ?

" alis na ako " sabe ko kay sasha at hinalikan ko siya sa pisngi . kaurat dito puro landian nakikita ko .

" okay take care " aniya

" wala akong halik ? " napatingin kami pareho ni sasha sa kanya at tinarayan ko lang .

naglakad na ako at nilayasan sila " bakit di mo halikan yung babaeng kausap mo? " bulong ko habang naglalakad .

" what did you say ? " napahinto ako sa paglalakad nang marinig ko ang boses na yun . Shit! Hes following me for fuck sake .

humarang siya sa harapan ko .Tumalon sa kaba ang puso ko . at uminit ang pisngi ko . " no ..i .. " di pa ako tapos magsalita nang magsalita din siya ,

" are you jealous ? " aniya at medyo nakangisi siya .

lumunok ako at kinalma ang sarili ko. " ofcourse not! " sabe ko ag nagpatuloy sa paglalakad

narinig ko ang yapak niya na sunusunod sa akin . " yes you are " aniya habang sinasabay ako maglakad .

" whatever " sabe ko at nakarating na ako sa parking area .

" you stuttering so its a yes " masaya niyang sabe sa akin habang binubuksan ko ang car ko gamit ang susi ko .

" tss " yun na lang ang sinabi ko . Ayoko na makipagtalo sa kanya dahil alam kong di siya magpapatalo . mananahimik na lang ako para walang gulo .

Sumakay na ako sa kotse ko saba din ng takbo niya at bukas sa pintuan ng passenger seat . Nagulat ako at napanganga . nakangisi siyang pumasok sa sasakyan .

Nakakunot ang noo ko . " baba! " utos ko pero umiling siya sa akin habang nakapout. Nangaasar talaga tong lalake na to. Ugh! but ghad! I cant keep my eyes on his lips . Damn pinkish!

Pinikit ko ang mga mata ko at huminga ng malalim bigla akong nakaramdam ng may dumikit sa labi . Did he just kiss me a smack ?

" i miss your kiss " aniya atsaka tumakbo palabas ng sasakyan ko .

Napahawak ako sa labi ko at napahawak sa dibdib ko . Ang bilis ng tibok nito . Napatingin ako sa salamin at nakita ko ang pamumula ng cheeks ko . Fuck! Mukha akong tomato! . Napalunok ako nang marealize ko kung ano ang nangyari .

STEAL HER PAIN ( COMPLETED ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon