oxy

541 16 0
                                    

Oxy - steal his innocence

" frat house of sean mendoza daw eh " napatingin ako sa babaeng kulot na nagsalita .

" so anong event daw meron ? " aniya ko .

Andito kami ngayon ni sasha sa canteen . Habang kumakain kami pinaguusapan namin ang event na gaganapin sa bahay ni sean mendoza .

" may iwewelcome ata silang bagong member but i think not officially member eh . Ewan ang gulo " aniya ni sasha habang kumakain ng spaghetti .

yung grupo talaga nun laging nagpapakilala ng bagong miyembro . Para daw kasi aware ang kalaban nila sa mga kagrupo . Ewan ! Rebel things . Tss . Mamaya na gaganapin yun so i need to came . Inaasahan ako ni sean dun .

After matapos ng klase ko pumunta ako sa mall para bumili ng damit . I dont know parang wala kasi akong mahanap na isusuot mamaya kahit marami naman akong damit .

Napunta ako sa tomato at namili ng damit . nang wala akong mapili at lumabas ako at may naaninag akong pamilyar ang mukha . Sinundan ko at nakita ko silang pumasok sa h and m . there you go hara and ash . Akala ko ba namiss mo ko ash? . So what is this all about . Mga lalake talaga .

huminga ako ng malalim at dumaan sa harapan nila . Kunwari wala akong nakikita at maghahanap lang ng damit .

" viana " tawag sa akin ni ash pero dahil nakatalikod ako di ko pinansin .

Hinintay ko siyang kalabitin ako . Kaya nung hinawakan niya ako ay humarap ako . " what ? " mataray kong sabe .

Ngumiti siya sa akin na nagpalambot ng tuhod ko . Fuck you asher what you did this to me . " im glad youre here . Can we talk ? " napangiti ako nang naisip ko na iniwan niya si hara .

Biglang dumating si hara at nakita ko ang tiyan niya . Napanganga ako nang makita ko yun . is she pregnant . Napalaki ang mata ko sa gulat nang makita ko siya . Tumingin ako kay asher atsaka kay hara . bakit kinukulit mo pa ako asher kung nabuntis mo na pala si hara ? Bakit kailangan sabihin mong idate mo ko at namiss mo ko kung may asawa ka na ? Gagawin lang akong kabit ganun . Lumunok akonat pinigil ang sarili ko na umiyak sa harapan nila . Bakit ngayon ko lang napansin to .

" i-i can explain viana " aniya ni asher na nauutal pa .

Napatingin ako kay asher . Fuck you asher . Fuck you talaga ! . Umalis ako dahil anytime tutulo ang luha ko . Shit! Ang sakit pala malaman na iniwan ka ng taong mahal mo dahil mag asawa na siya . Hindi ka niya talaga mahal .

So i think theyre getting married .
" viana! " sigaw ni ash.

Di ko yun pinansin at tumakbo ako papunta sa car park .

" damn you asher! Damn you! " sigaw ko sa pagitan ng pagiyak ko .

Ayoko na please lang . Ayoko nang masaktan . Ayoko na makadama ng sakit . ano bang kasalanan ko kung bakit gustong gusto ako saktan ng mga lalaki? hinalikan niya pa ako nung birthday ko yun pala may asawa na siya? Nakakadiri ka viana . Pumapatol ka sa may asawa na . Ang tanga tanga ko na nagseselos pa ako sa taong may nakuha na ng iba .

Ganun ba kalandi at kakati si asher kaya nagagawa niya sa akin to ? .

*tok*tok*

Napatingin ako lalaking kumatok ko sa car window . Buti na lang tinter car so no one can see me even him .

" viana open this door " sigaw niya at pilit binubuksan ang handle ng car .

umiling ako . no ! No! You cant hurt me . Ayoko na marinig ang paliwanag mo . Tama na yung nakita ko . mas okay kung lalayuan na kita para wala nang gulong mangyari pa .

" viana!! Sisirain ko to! Buksan mo! " galit na galit na siya at pinagsusuntok ang sasakyan ko .

Ayoko na rin manggulo . Kailangan ng ama ng magiging anak mo . sabihin na nating mahal mo ko pero ayokong lumaking walang magulang anak nila ni hara . No! I cant wreck a future of a child . I cant wreck a family .

Pinihit ko ang sasakyan at sinimulang magpaandar . Pinabilis ko ang sasakyan ko patungo sa condo ko . i cant believe it im dreaming for a man who has a responsibility now . nagpakatanga na naman ako . Nakakainis ka viana! Nakakainis ka! .

tumunog ang cellphone ko at nakita kong nay unregister number na tumatawag . Tumahan ako at sinagot ang tawag .

" viana naglabor na ang mom mo pumunta ka chinese general hospital " natigil ako sa pagiyak at dali daling pinihit pakabila ang sasakyan ko .

Nang makarating ako sa hospital tinanong ko kung nasan si mama sa nurse . Nasa icu daw kaya dumiretso ako . Bawal pa daw pumasok kaya naupo ako . Nagdasal ako na sanay okay lang ang lahat .

Medyo naiiyak ako sa mga nangyayari . kaya ni mama to . Kaya nang bunso namin to . Kaya nila to .

" viana " napalingon ako lalaking nakatayo sa harap ko .

Naiyak ako at di ko siya pinansin . Lumuhod siya sa harap ko habang ako ay nakayuko . Hiniwakan niya ang magkabilang braso ko

" via-

" wag ngayon asher! Wag ngayon! Cant you see naglalabor si mama . At kinakabahan ako kasi baka di niya kayanin at di ko makakaya yun lalo na si dad! " sigaw ko habang tumutulo ang luha ko .

hinawakan niya pisngi ko at inalis ang luha na tumutulo gamit ang thumb niya . " sshhshh . Im here baby "

Bigla akong nanlambot sa sinabi niya at niyakap niya ako. Mas lalo akong napaiyak sa yakap at halik niya sa buhok ko .

" im scared " sabe ko at niyakap niya ako ng mahigpit . " nothing to be scared . Everything is going to be okay believe me " he said while caressing my back .

Sa ngayon kakalimutan ko muna ang galit ko sayo . Sa ngayon hahayaan muna kitang yakapin at halikan ako . aaminin ko sa sarili ko na sobrang namiss kita . Di ko maitatagong hinahanap ko ang bawat yakap at halik mo .

Biglang lumabas si papa at medyo nagulat sa posisyon namin ni asher . Napatayo ako at hinarap si dad .

" its a boy , baby " aniya ni dad at niyakap ako . Natuwa ako at dinala niya ako sa baby section .

" is mom okay ? " tanong ko at tumango siya . " nagkaproblema lang sa highblood niya pero nakaya naman ng mama mo " biglang tumulo ang luha ko sa tuwa . I cant believe this she made it . I cant wait our baby grow .

Nakita kong may pumasok na nurse at may dalang baby . Inihiga niya ito . Nilagay niya ang name sa isang namecard . Nakalagay dun ang pangalan niya .
Franco oxy tuazon

" welcome to our family baby oxy " humawak ako sa salamin nakaharang at ngumiti habanf tumutulo ang luha sa aking mga mata . Ang saya saya ko . Saya at lungkot . Pero ngayon baby magiging masaya ako para sayo .
tumingin ako kay dad at parehas kaming ngumiti habang umiiyak .

Its my first time to have brother . even though were not blood related nararamdaman kong natutuwa ang puso ko .

STEAL HER PAIN ( COMPLETED ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon