Elisha
VIANA POV
" babe "
Napalingon ako sa kanya habang tahimik siyang nagmamaneho sa kalsada .
" why did you do that? alam mo-" inunahan ko siya ng sasabihin.
" yeah i know . Mahal ni hara si grey . Grey want her back desperately . ash kailangan ng bata yung pamilya niya . Walang mali sa family nila sadyang kailangan lang nila ng forgiveness sa isat isa . they deserve to be happy " sabe ko at nginitian niya ako .
Hinawakan niya ang kamay ko at hinalikan sa mga labi niya . " im so proud of you " he said .
maya maya nakarating na kami sa condo niya at parehas kaming napahiga sa pagod . This day was so productive . nakakapagod din .
Nagbihis na ako habang nasa labas si asher na umiinom . tinatamad ako maligo . gabe na pala at may pasok pa ako tomo . Hindi pa ako nakapasok sa school kanina pero okay lang nakatulong naman ako . Ang sarap pala sa feeling no?
humiga na ako at napadilat ako ng mata nang biglang may humalik sa paa ko , pataas hanggang sa maputa siya sa labi ko " is my baby tired ? " he said when he reach my forehead ." yeah ash . matulog ka na " sabe ko at humarap sa kanya while hes leaning her arms on the bed and hes on top of me . He so hot with just a pants on his body . topless si ash
" i dont want . " he said and kiss me again . He suck again my neck . Oh ghad ash . Dont do this .
" ash . Matulog na tayo okay? " sabe ko at ngumuso siya . Kala mo bata eh .
humiga siya sa tabi ko at yinakap ako from my back . " okay baby " he said .
Kaya naman pinikit ko na ang mata ko at nagdasal .
///
the following days was normal naman . We date in different place ni ash . That was a unforgettable experience . I feel so inloved everything im with him . Masaya kami ni ash dahil matataas naman kahit papano ang grade namin sa isat isa ngayong prelim na . Pero syempre mas mataas pa rin yung grade niya .
Its been a month simula nang manganak si hara . minsan naiisip ko yung mama ni ash pero wala naman ako balita at ayaw kong ibring up sa kanya yun . ayokong sirain lagi yung masasaya naming moment . Magchri-christmas na at di ko mapigilan na magisip ng ireregalo sa kanya . im planning to give him some eye glasses . he used to wear that naman sama magamit niya .
" hello " napatingin ako sa babaeng tumabi sa akin habang nakaupo ako sa library .
Ngayon lang ako nagpunta sa library pano gusto ng prof namin dito kami magresearch sa activity niya . nginitian ko siya at naghiback naman ako . She lookes friendly naman.
" im elisha , eli na lang " aniya at inilahad sa akin ang kamay niya . Morena siya at may maikling buhok na color brown . hanggang chest niya ang haba ng buhok niya . Pinay na pinay ang mukha . Mala maja salvador ang mukha .
" viana na lang " aniya ko at itinanggap ang kamay niya .
" ikaw ba yung serious girlfriend ni asher ? " napakunot ang noo at naging masama ang aura ko sa kanya . i bet isa na naman siya sa mga fling niya .
" im sorry , pero yes isa ako mga nakafling niya . That was one night lang naman and maybe nakalimutan na niya ako . Im just concern here.. for you " aniya . Mukha namang siyang mabait kaya siguro hindi bitchy ang aura niya sa akin .
" bat ka naman magiging concern sa akin . hindi mo naman kilala " tanong ko sa kanya .ngumiti siya sa akin at pinisil ang cheeks ko . Weird . " ang cute mo kasi eh . And you look mabait pa naman " aniya . Bakit parang kung kumilos siya parang bata .
" oh . anong meron naman kay asher ? " tanong ko at nagiba ang expression niya .
" alam mo namang he not so used into relationshit . Totoo yun ? Niligawan ka na ba niya ? nanligaw sa pamilya mo? does he make you wet already? Craving gaming? " para akong binuhusan ng malamig na tubig sa sinabi niya .
Parang isang madilim na pangyayari at biglang nagliwanag . Hindi ko mapigilan madismaya at malungkot sa mga sinasabi niya . dahil lahat ng tanong niya ay hindi pa nagagawa ni asher sa akin . pero theres a hope for me na umaasang mahal niya talaga ako .
" im sorry for saying this to you . Ayoko lang masaktan tulad ng ginawa niya sa kaibigan ko . Nagmakaawa kasi yung friend ko sa kanya na balikan siya ni asher pero wala isang bato si asher white . Katulad sayo ganyan din ang ginagawa niya sa kaibigan ko . " aniya habang nagkwekwento . Ayokong marinig pero malakas ang curiosity ko.
Isa lang tumatakbo sa isip ko . Is asher love me the same i do to him . Ayokong magconclude pero nagproprocess na yun at nagooverthinking na ako . mahal ko si ash at alam kong mahal niya ako . Panghahawakan ko yun .
" anyway sa isang bar malapit sa tomas morato laging andun si ash . If you want to know then you should came mamayang gabe " aniya sa akin . Tahimik lang ako at pilit na inaabsorb yung mga sinabi niya sa akin . hindi pwede! Hindi ako pwede magconclude agad . Kailangan kong marinig yung side niya .
Umalis na yung babae at hinalikan pa ako sa pisngi ko . Natapos ang buong klase ko at wala pa rin akong natatanggap na txt sa kanya . Buong klase ko siya ang tumatakbo sa isipan ko . Hindi ko mapigilan magoverthinking dahil nagtutugma ang mga pangyayari sa mga sinabi ni eli sa sinabi ni asher . Demn! .
Ashy : cant fetch you today , ive got something to do with school . Sorry loves . take care . Sean will be there I love you
halos sirain ko ang cellphone ko sa galit . Hindi ako nagreply at inoff ko ang phone ko . bahala ka sa buhay mo! . uuwi akong magisa di ko kailangan ng tulong ng mga lalaki . Mga bwiset .
BINABASA MO ANG
STEAL HER PAIN ( COMPLETED )
عاطفيةWill he able to steal her pain ? Will she able to forgive the man her loved ? Will they be together again ?