normal date

370 5 0
                                    

Normal date

VIANA POV

nasa mall kami ni ash . Nirequest ko sa kanya na normal date lang kami . Manunuod ng sine , kakain , maguusap .

Dumiretso kami sa robinson magnolia at nanood kami ng sine . Horror story siya since gusto kong horror ngayon .

Nagpapatuloy lang suspense na palabad nang titigan ako ni ash .

" bakit ? " tanong ko sa kanya .

" its just weird . Youre not scared " natawa lang ako sa kanya sabay bato ng popcorn .

" wag mo kasi ako itulad sa ibang babae " aniya ko at tumingin ulit sa screen .

Inakbayan niya ako at kinulong sa mga bisig niya . medyo ngumiti ako dahil sa kilig . Di ko mapigilan maging masaya sa kanya .

maya maya natapos na kaming manuod ng sine at tinatawanan lang namin ni ash yung palabas . May scene kasi na nakakatawa eh . maloko na rin si asher ngayon . May sense of humor na rin . and more romantic .

Nasa restau pizza hut kami since i miss pizza . Pati rin daw siya kasi nagdiet daw siya ng matagal .

kumakain kami pareho at sabay naming inamoy ang pizza . Napatingin kami pareho at napatawa ng sabay .

" dont you moan here " he warn me .

Tumawa lang ako . " bakit naman aber ? " tanong ko at sinubo na ang pizza . Oh! Ang sarap ng bacon talaga .

" cause your pushing me to fuck you here " napaupo naman ako habang kumakain ng pizza . Na ikinatawa niya at binigay sa akin ang tubig .

" kainis ka ! " pagtataray ko nang makainom ako ng tubig .

Jusko . Bakit ba naiisip niya yung mga ganyang bagay sa harap ng pagkain. the more pervert way of asher is coming .

Napatingin ako sa tumatawa niyang mata . napangiti ako sa kanya . Mas naging palatawa na rin siya compare dati na akala mo ay pinagsakluban ng langit at lupa .

Maya maya kumain kami ng tahimik at nagopen siya ng topic .
" you and patrick ? .. Uhm how .. " nagalinlangan siya tanungin ako .

Ngumiti ako sa kanya at ako na ang nagtapos ng tanong niya . " pano kami naging magkaibigan? " napatingin naman siya sa akin mula sa pagkakayuko niya .

Tumango siya sa akin " this semester lang . silang dalawa ni charm actually . Parehas kasi kaming sawi sa pagibig that time na yun . And napakadaldal niya kaya ayun we actually click together including charm " pagdaldal ko at nakikinig lang siya ng mataimtim sa akin .

Di na siya nagsalita . Marahil natatakot siyang magaway kami . " ash kung may pinangangambahan ka . Tell me and hear my explanation for that okay ? " tumango siya sa akin at ngumiti .

Hinawakan niya ang kamay ko at hinalikan . " im just scared you fall for him . im scared for everyboy who attach to you . Im scared of loosing you " he said in lovely tone.

The words is so perfect for me . Damang dama mo ang pagmamahal at takot niya sayo . Sa araw araw ata na nakikita ko siya ay lagi niyang pinapabilis ang tibok ng puso ko . At mahuhulog naman ito dahil sa matatamis niyang salita na ibinabato sa akin .
He is really good at words . mga salitang matagal ko nang hiniling sa diyos na sana ay may lalaking magsabi nito sa akin .

Pauwi na kami at nakita kong gabi na nang makalabas kami sa mall . Its almost 7:00 pm .

" you made my day " napalingon ako sa sinabi niya atsaka hinawakan ulit ang kamay ko at hinimas . He really loves doing that .

" thank you ash " aniya ko at nilagay ang kamay niya sa hita ko habang hawak ang kamay ko .

" you know i will do everything to make you happy " aniya habang nagdridrive .

masaya akong kasama ko siya . Masaya ako sa lahat ng ginagawa niya para sa akin . masaya ako kahit seloso at possessive pa siya . Mas lalo kong nadarama na may nagmamahal sa akin at takot siyang mawala ako .

STEAL HER PAIN ( COMPLETED ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon