margaux

631 20 0
                                    

Margaux - Steal his innocence

" tsk tsk kayo kasi eh " narinig kong sabe ni carisse bago ako umalis sa pwesto nila .

pumila ako magisa at nakita ko si jason na sa harapan ko din nakapila . " wassup dude? " bati niya sa akin nang makita ako . Nakaayos ang buhok niya na parang kamay lang ang pinangayos .

" kakain ka rin ba ? San pwesto mo? " tanong ko sa kanya .

" yap! Overthere katabi ko ang myloves ko " nakita ko naman ang tinuro niya at nakita ko ang bago niyang girlfriend na si margaux

Napangiti ako " wait for me ah " aniya ko at nang makaorder ako at nagbayad ay hinila ko si jason papunta sa table nila ng gf niya.

Masama ang titig sa akin ng gf niya kasi hindi pa naman niya ako napapakilala sa kanya .

" im sorry if im going to disturb both of you . Iniiwasan ko lang yung mga epal dun sa table ko " aniya ko nang makaupo ako .

napatawa lang si jason samantalang nginitian naman ako ni margaux . Mabait naman pala akala ko bitch . Mukha lang pala . Dahil kung bitch yan naghysterical na yan sa harap ko bago man ako makaupo .

" babe si viana childhood friend ko , viana si margaux gf ko " nginitian ko naman siya .

" finally nameet kita . He talk a lot about you nung mga bata pa kayo " nakangiting sabe niya .

Maputi si margaux na mahaba ang curly hair but look messy . ang mukha ay mala-russian look .

" anong sinabi nitong gagong to- " napahinto ako sa pagkain nang biglang takpan ni jason ang tenga ni margaux .

" no cussing infront of my loves " medyo natawa naman ako nagpipigil .

" ganyan ba siya ka OA sayo ? " tanong ko kay margaux na natatawa pa .

" super OA " nagroll eyes naman si margaux kay jason .

" pinagkakampihan niyo kong dalawa ah . Bat ba kasi dito ka nakikiupo eh marami naman kayo dun ? " turo naman ni jason gamit ang nguso niya kaya naman napatingin ako sa table nila .

Kumakain sila ng sabay sabay at si sasha at si harry ang nagdadaldal . Nagkwekwento yan tungkol sa akin .

" nakikita mo yang lalaki na brown hair yan si nash " napaubo naman si jason na kaagad binigyan ni margaux ng tubig .

" pinagaagawan ka ng dalawa no ? Naks dude . Iba ka na " natatawang sabe niya sa akin .

" ulul! pagbuholin ko pa yang mga yan eh "

Sinamaan naman ako ng tingin ni jason " no cussing ! " galit na sabe niya kahit puno ng kanin ang bibig .

Natawa na lang kami ni margaux na ngayon ay tapos nang kumain . " all i can say viana is balance your feelings to those boys . And pick the one who stay . Not just stay but make feel youre the only one " sabe ni margaux .

Nginitian ko na lang siya . " eh iwas sa lalaki ngayon yan babe " ang daldal pa rin ni jason kahit may laman ang bibig .

" dont ignored them kasi pareho silang mawawala sayo at you know that i know that theres one na ayaw mong mawala sayo " advice pa ni margaux sa akin sabay subo ng huling pagkain ko .

" thanks for that girl! worth it naman pala ang pagupo ko dito " sabe ko at ininom ang coke .

" thats why i love her " malambing na tono ni jason at pinisil ang ilong ni margaux .

Ang sweet nitong dalawang to . Di ko akalain na ganito pala magmahal si jason sa babae . Napaka clingy yuck! .

STEAL HER PAIN ( COMPLETED ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon