relationshit

491 8 0
                                    

Relationshit

VIANA POV

Nagising ako sa pagalarm ko . Fuck! I hate morning classes .

Its 8:30 in the morning . Hindi naman ako nagaalarm eh bakit nagaalarm to ? .  tiningnan ko ang phone ko .

May notes sa phone ko .

Goodmorning my lady . Please dont hate for setting your alarm on . I just want you know to wake up and school is waiting for you . Im sorry because im not at your side when you woke up . I have 7:30 am class . eat your breakfast . I love you

my smile go widely. Pano ko ba iiwan yung ganitong lalaki? . Yung lalaking may goodmorning messages sayo kada umaga . Oh ghad! Wag niyo na pong hayaang lumayo si asher si akin .

Sana po siya na po yung nakatadhana sa aking lalaki . At kung hindi siya . . . Ieh!! Siya na lang lord please ? I love you lord !

nagshower na ako at kumain na . im wearing skinny high waist jeans and white crop top .

nagdrive na ako patungo sa school at pumasok na sa first subject ko .

natapos na hanggang third subject ko at nakita kong nakasandal si ash . At nagulat ako sa mukha niya na may ngiti sa aking mga labi .

" oh my ghad NERD ! " sigaw ko at tumalon payakap sa kanya .

Nagtinginan ang mga studyante sa amin . Wala akong paki sa mata niyo . wala kaming ginagawang masama . " hey stay calm " aniya nang kumawala sa yakap ko . Inayos niya ang salamin sa mga mata . Bahagya kasi itong nagulo nang yakapin ko siya .

Shit! I miss seeing him like this . And i miss sniffing at his cologne .   " is this one of your trippings on me viana ? " tanong niya habang seryoso ang mukha sa akin . Nakangiti lang ako at pinisil lang ang cheeks niya .

Yan ! Yan ang namiss ko sa kanya . Ang nakabusangot niyang mukha na naiinis sa akin . Ughh .
Miss na miss ko na siya .

" i miss you nerd ! " sabe ko at niyakap pa sa siya ulit . Ewan pero excite na excite akong makita siyang ganito ang mukha .

Hes more hotter than the nerd before . " stop calling me nerd babe " he said while pouting .

i cant take away my smile on him . " namiss ko lang yung dating ikaw . " sabe ko at inangkla amg kamay ko sa braso niya .

Naglakad na kami pareho sa canteen since vacant namin . i cant take to stare at him .

" babe " inakbay niya ang kamay niya sa akin .

" hmm? " i said and stare at him again .

" youre so hyper today " he said and i giggle .

sinong hindi mahyhyper . parang bumalik lang kami sa dati na aasarin ko siya at bubusangot yung mukha niya . Maiinis siya lagi sa akin . yun ang dating kame .

" because of you " sabe ko na may tono ng pagkanta .

natawa lang siya ng bahagya at inusog ang salamin palapit pa sa mata niya. i cant really help to smile .

" do i look like a nerd again ? " bat ba feeling ko tuwing ilalagay niya yang salamin niya ay nawawala yung confidence niya sa sarili .

" hottest nerd of the year ka kaya " sabe ko at hinawakan ang nakaakbay niyang kamay sa akin .

He smiled and i can see his cheeks flushed again . nakita naming nakaupo na si jason at margaux sa dating inupuan nila .

Dumiretso ako kila jason at sumunod lang sa akin si ash . Nagulat sila nang makita kami at ngumiti ako .

" hi couples can we join ? " sabe ko at ngumiti si margaux sa akin .

STEAL HER PAIN ( COMPLETED ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon