all in

680 21 2
                                    

All in

pumasok na ako sa room
At pumwesto sa bandang huli . Pumupwesto lang ako sa harapan pagmabait ang prof at close ko.

Bago ang prof ngayon at terror . At ayoko sa mga terror dahil mabilis ako kabahan . Nabla-black out ang utak ko .

" yung tatlong bagong transferee kaklase pala natin dito omg! " aniya ng isang babae na ang tining ng boses . Ang harot naman .

Dumating na yung prof namin at at kasabay nun ay ang pagpasok ni nash . shit! Kaklase ko siya dito ?

Tumabi siya sa kanan ko at di ko siya pinansin . Jusko! Bat ba kasi sa bakanteng row ako umupo eh .

" kailan ka pwede ? " marahan niyang tanong .

" were in class nash " cold kong sabe sa kanya at nilabas ang book ko .

Nagsimula nang magsalita ang prof sa harap at tumahimik na rin si nash .

" goodmorning ! Im mr.morales ang prof niyo for the whole semester . Is this AB41FA1 ? " aniya ni sir at may mga umoo naman sa harapan .

Magsasalita pa sana ulit si sir nang pumasok sa room sila carisse at ASHER ? .

Oh may ghad! seriously ? In this subject ? Silang dalawa pagsasamahin niyo ?

Nakita ako ni carisse at dali daling pumunta sa akin . uupo na sana siya sa tabi ko nang itulak siya ni asher at siya ang tumabi sa akin . Nasa kaliwa ko naman si asher . So ganito ang ayos namin

carisse - asher - ako - nash - aisle

Oh! Ghadsake! im not comfortable for my chair . Nagsimula na ulit magsalita si sir nang pumasok naman sa loob si harry at sasha .

Juskolord! ano to ? Anong kahibangan to? Bat di ko alam na may subject pala si sasha na rizal ?

" viana ! Dito na tayo sa harapan " malakas na sigaw niya kaya naman napatingin lahat sa akin .

Patayo na ako nang harangin ako ni asher at ni nash . Oh great! Ayoko magassume pero eto ang ineexpect ko na mangyayari .

" mr.ty! Late kang pumasok sa class ko then sisigaw ka ng ganyan sa harap ko ? Ikaw ang pumwesto sa likod at ikaw ms.tuazon at ang buong row niyo dyan dito sa harapan " kaya naman tumayo kami at napapwesto sa harapan .

" shocks! Ayoko sa harapan bwiset! " bulong ko sa sarili ko at umupo sa harapan .

" dontworry im here " bulong ni nash sa akin pero di ko pinansin .

" im always here " nginitian naman ako ni ash atsaka umupo sa tabi ko .

So ALL IN KAMING LAHAT DITO?
this is hell! This is fucking hell!

" narinig ko ang bulungan niyong dalawa kay ms.tuazon . Unfortunately magaling si ms.tuazon sa history kaya nga nilagay ko siya sa harapan at alam kong matutulungan niya kayong dalawa na sobrang hina sa history " malakas at lalaking lalaki ang boses ni sir . napapikit naman ako . Jusko sir kailangan mo pa bang sabihin yan .

Yes! Naging prof ko na si sir sa history pero takot pa rin ako sa kanya dahil simula nang pinahiya niya ako sa klase niya ay nagsimula rin akong magaral sa history para di na ulit mapahiya . At dahil dun nagkaroon ako ng interes sa history subject at any type na about sa history . at ayoko sa harapan dahil natatakot ako dahil alam kong may gusto sa akin ang prof na yan . Argh!

" okay. lets start our class tuazon! " nagulat ako at napatayo sa pagtawag ni sir sa akin .

" yes sir ! " aniya ko na medyo kinakabahan .

STEAL HER PAIN ( COMPLETED ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon