Truth only
VIANA POV
Sinundo ako ngayon ni asher and its weekend! . Walang pasok tommorrow and sabe niya ako daw magdecide sa date namin ngayon , so sabe ko sa condo na lang .
" in your condo or in my condo ? " tanong niya sa gitna ng byahe .
matagal ko nang di nabibisita ang condo niya . Last kong punta dun nung birthday ko pa . napangiti ako nang maalala ko yung araw na yun . Napakasurprising talaga nang araw na yun . Dahil ibang asher ang nakita ko . Ibang iba sa paningin ko .
" in your condo " nakangiti kong sabe .
" yes boss" aniya .
maya maya nakarating na kami sa condo niya at dali dali akong pumunta sa bed niya . Aww i really miss his bed .
Humiga ako at tinanggal ang sapatos ko . ang bango ng bed niya infairness . Pinikit ko ang mata ko at dinama ang higaan .
" are you tired baby ? " napadilat ako nang mata ng magsalita siya at tumabi palapit sa akin .
" medyo " sabe ko at ipinikit mulo ang mga mata ko .
" AHHH! " napasigaw ako ng hilahin niya ang paa ko . Shit ! nagulat ako tangina .
Tumawa siya sa harap ko at umupo malapit sa akin . " youre face is so hilarious " aniya habang tumatawa .
Umupo at kinuha ang unan . Pinalo ko siya dahilan para mapatumba siya . Tumawa ako ng malakas at nakakapangasar .
Sinamaan niya ako ng tingin at maya maya ngumiti na akala mo ay may binabalak na masama . Maya maya lumapit siya sa akin at bigla niya akong kiniliti .
" asher.. Hahaha .. Tama na .. " tawa ko habang kinikiliti niya ako . Sumasakit na yung tiyan ko sa kakakiliti niya at tumigil siya .
" i love this moment " aniya habang hinahabol ko yung hininga ko . nakatitig lang siya akin na halos ikatunaw ko .
Tinampal ko ang pisngi niya para maiwas sa pagtitig sa akin . Nakakailang kaya . Pero sinalo niya ang kamay ko at ngumisi " why ? " aniya
nakakunot ang noo ko at tumingin sa kanya na kala mo ay nandidiri . " nakakatunaw " i roll my eyes on him .
Umupo ako at tinali ang buhok ko . Hinawakan niya ang braso ko . " asher ! " saway ko sa kanya .
" dont tied your hair . I love when its loosey " aniya atsaka siya na ang nagtanggal nang tali ko .
Pakielamero . Kaya di ko na lang siya pinigilan . Tumayo at uminom ng tubig . nakakauhaw din makipagkulitan kay asher . Hes really fun to be with this past few days. Mas nagiging comfortable na ako sa kanya . Ganun din naman siya sa akin .
" why you wanna come here after all ? " tanong niya at niyakap ako mula sa likod ko habang umiinom naman ako ng tubig .
" i miss your place " sabe ko nang matapos ako uminom .
Naglakad ako para hugasan yung baso at hindi niya pa rin ako tinitigilan yakapin . " place lang not me ? " sabe niya na may himig ng pagtatampo .
Humarap ako sa kanya habang nakayakap sa akin . " ang arte mo " sabe ko at piningot ang ilong niya .
Kumawala ako sa yakap niya at tiningnan kung may laman ang ref . bakit walang laman to ?
" di ka na naggro-grocery? " tanong ko habang nakatingin sa kanya .
" too lazy to cook and buy some foods " aniya at lumapit sa akin.
Humarap ako sa kanya at nagkatinginan kame . Iniangat niya ako at hinalikan . Hes holding my butt and i wrap my thighs around him . hes kissing me lovely and i respond to his kiss .
BINABASA MO ANG
STEAL HER PAIN ( COMPLETED )
RomanceWill he able to steal her pain ? Will she able to forgive the man her loved ? Will they be together again ?