Ayoko na -
Pumasok na ako sa last subject ko and i must say okay na naman kami ni nash . Sabay kaming kumain kanina at napakasweet niya . I cant take away my smile on him .
Lumakad na ako sa parking area kung nasan ang sasakyan ko . Habang naglalakad ako nakita kong nakasandal sa isang wall si asher na nakahalukipkip .Nakashades siya while wearing black tshirt and black skinny jeans whike wearing a black and white adidas . He have also black bonnet . nang makita niya ako ay tinanggal niya ang shades niya at ngumiti sa akin . Oh fuck i know youre cute . Youe freakub cute for ghad sake . Dont smilw on me i may fall inlove .
" im jealous kay nash babe " aniya at sumabay sa paglakad ko at inakbayan siya .Huminto ako at humarap sa kanya . tinanggal ko ang kamay niya sa braso ko . " i dont care " cold kong sabe at nagsimula na ulit maglakad .
Hinabol niya ako . " im gonna wreck his freakin neck " aniya pa at nagroll eyes lang ako . Yabang!
" viana lets talk please ? " pagmamakaawa niya pero di ko pinansin yun .
" si nash pinayagan mo . And ako hindi ? please viana what should i do for you to talk to me ? " desperado na ang boses niya pero hindi ko pa rin siya pinansin ." viana " malambing ang boses niya at huminto ako .
Here we go again ash . hinarap ko siya at nakita ko ang inosente niyang mukha at singkit niyang mga mata . nagwawala ang sistema ng tiyan ko nang makita ko siya . Damn! Iba pa rin talaga ang tama ko sa lalaking to .
" the moment i left you . Theres a reason for all of that will you please let me explain ? " malambing ang tono niya pero tinitigan ko lang siya . yayakapin na sana niya ako pero pinigilan ko yun .
" wag mo ko hahawakan asher " inis kong sabe . oo gustong gusto ko na siyang yakapin pero nanaig pa rin galit ko sa kanya .
" wala kang dapat ipaliwanag . Hindi naman naging tayo . " sumakay na ako ng kotse ko at isasara na ang car door ko nang pigilan niya ito gamit ang kamay niya .
Napatingin ako sa kamay niya na super veiny pataas sa braso niya na lumaki na compare dati na medyo payatot pa siya . Hanggang sa makarating ako sa mukha niya na may salamin pa rin pero mas hot sa inaakala ko niyo talagang nerd .
" even if were not in relationship . Let me explain " pagpigil niya pa sa akin . Iniwasan ko yung pagtitig niya sa akin dahil baka mapaluha ako .
Nakakasawa na . Nakakasawa na kayong pagbigyan . Nakakasawa na ang magmahal ulit . Nakakasawa nang masaktan .
Nanginginig na ang labi ko at may bumubukol sa lalamunan ko pero pinigilan ko kung ano man ang pwedeng mangyari .
" bata " hinawakan niya yung kamay ko at hinimas niya yun . " second chance ? " marahan niyang tanong .
Gusto kong umoo sa kanya dahil alam ko sa sarili ko hindi pa ako nakakamove on sa kanya . Kaso napapagod na ako . Napapagod na akong umiyak at sumubok muli sa lintek na pagmamahal na yan .
umupo siya kalebel ko . " i will be the one who will stay with you" napatitig ako sa kanya at traydor ang mga luha ko dahil kusa na naman yung tumulo .
" dont cry please " aniya at pinunasan ang luha ko . hinalikan niya ako sa noo .
" ayoko na ash . Pagod na ako masaktan . Pahinga naman ha ? " aniya ko sa gitna ng pagpatak ng luha ko at pumasok kotse .Hindi na siya nangulit at pinaandar ko ang kotse ko .
BINABASA MO ANG
STEAL HER PAIN ( COMPLETED )
RomanceWill he able to steal her pain ? Will she able to forgive the man her loved ? Will they be together again ?