boxer

371 6 0
                                    

Boxer ( SHP )

" magluluto ako ng white pasta , bibili ako cake , pizza and chicken " sabe ko kay sasha habang kumakain kami sa greenwich .

" naks feels like you two are married . Kulang na lang anak " aniya ni sasha .

Maski ako natutuwa sa ganung set up namin ni ash . Para bang nagpra-practice na kami buhay magasawa .

" di ko pa rin alam ang ireregalo ko dun " sabe ko na nanghihinayang .

" regaluhan mo kahit ano . Maappreciate naman nila kahit ano eh " aniya at nakita kong ubos na ang pagkain niya .

Eto talagang babae na to paglibre napakalakas kumain. ang piggy masyado . " magdahan dahan ka ng kumain. Tumataba ka na "

Nanlaki ang mata niya sa akin . " totoo ?! " malakas niyang sabe na halos nagtinginan na sa amin lahat ng tao sa greenwich .

" hehe sorry " aniya ni sasha . Ay jusko . Nakakahiya tong babae na to .

Tinapos ko na yung pagkain ko at lumabas na kami . " nako naman sasha ! Mukha kang tanga kanina haha " tawa ko sa kanya habang naglalakad kami .

Binatukan naman niya ako na nagpatigil sa akin sa pagtawa . " aray tangina " sabe ko at hinamad yung batok niya sa akin .

" pero di nga tumataba ako ? " aniya .

Nagnod ako . Tumaba naman siya at medyo lumapad yung baba niya . " aish. diet! Diet! Kailangan ko magdiet " aniya at hinila ko na siya papunta sa ilang mga store .

Mga limang store na ang napupuntahan namin pero wala pa rin kaming napipili . " my feet hurts viana . Its just a bonus gift . Wag mo naman paghandaan masyado . Tutal mahal ka naman nun ni ash eh " sabe niya na may tonong tamad na tamad .

" bilisan mo maglakad . Tinutulungan na nga kitang magbawas ng taba eh " pang loloko ko at tumayo siyang muli . Kita mo pag usapang taba napapasunod ko siya .

Pumasok na kami sa panganim na store . Ang adidas . Nagtitingin tingin ako ng tshirt hanggang sa mapunta ang tingin ko sa boxer .

" yung black and white nga " sabe ko at lumapit sa akin si sasha .

" seriously ? Boxer? Ano namang size ? " tanong sa akin ni sasha at hinawakan ang blue and white na boxer .

" large , malaki kasi yung ano niya"

" yaakk! Youre so gross " aniya at umaktong parang nandidiri at binitawan ang boxer .

Natawa naman yung salesman at tumawa na lang din ako . " eh ikaw ? Anong gift mo kay harry ? " tanong ko habang tumitingin siya sa mga flannel .

" this " aniya at tinaas sa akin ang flannel na red and black .

Binaba niya yung flannel at sabay nun nang makita ko si hara at si grey . Wow !

" hara!! " tawag ko sa kanya at lumingon sila sa akin .

Ngumiti siya sa akin at kumawa sa akin si grey . Dali dali akong pumunta sa kanila at gustong gusto ko kunin yung baby nila .

" baby avy!! " aniya ko habang nasa stroller .

" kamusta viana ? " aniya ni grey .

" im good . merry christmas pala sa inyo " sabe ko

" eto na pala yung baby niyo . Pwede mabuhat ? " aniya ni sasha at binuhat yung bata mula sa stroller .

" ang cute cute at chuby chubby mo naman " aniya ni sasha habang nilalaro ang bata .

" merry christmad din viana . Hindi pa ako nakakapagpasalamat sa ginawa mo sa amin " malumanay na sabe ni hara sa akin .

" ay wala yun . Kahit naman sino gagawin yun. " sabe ko . Kitang kita sa mukha nila na ang saya saya niya . Theyre such a perfect family . Haay so cute .

" mam okay na po yung boxer " napatingin kaming lahat sa salesman .

" ay onga pala . Wait lang ah " sabe ko at binayaran yung boxer na binili ko .

Nagtatawanan sila nila sasha pagbalik ko . " ikaw viana ah. pati ba naman dito mall " aniya ni grey at tawa ng tawa .

Kumunot naman yung noo ko. " yung kaninang kadiring scene na ginawa mo . Yak talaga " sabe ni sasha habang buhat buhat pa rin yung baby .

Ngumiti naman ako . " totoo naman eh. " sabe ko at tinarayan si sasha.

" anyway viana wag kayong mawawala sa kasal namin ah " nanlaki ang mata ko sa sinabi ni grey . For real ?

" omg kailan? " excited kong sabe .

" after 6 months pa naman . Pero bago ang kasal namin binyag muna ni baby avy at ninang kayong dalawa " aniya naman ni hara .

" ay baby avy . Kuripot ang ninang sasha mo . Pagpasensyahan mo na " aniya ni sasha .

" hoy sasha , ang tatay mo nasa ibang bansa . Spoiled ka pa . Hindi pwedeng walang regalo " sabe naman ni grey .

" opo . Nakakahiya naman sa tatay mo . Di ba baby avy ? " aniya ni sasha .

" mauna na kami grey and hara . Magrocery pa ako mamaya eh . " sabe ko at nagpaalam na kami sa isat isa .

Umuwi na rin kami sasha after naming makabili. Haay nakakapagod din tong araw na to . Paguwi ko sa condo ko si ash na nakaupo at nakadekwatro habang nanonood sa tv .

" where were you ? " cold niyang tanong sa akin .

Hindi kasi ako nagpaalam at for sure sasama siya if ever na malaman niya .

" uhm. Umalis kami ni sasha. " sabe ko at sinara yung pinto .

Umiwas ako ng tingin sa kanya at kumuha ako ng tubig sa ref.

" then why you didn't tell me . Nagaalala ako " aniya at pinatay ang tv .

Opps galit ang mahal ko . Humarap ako sa kanya . " hehe sorry na babe . Alam mo nakita ko si hara . Ikakasal na pala sila no grey after six months at bibinyagan na si baby avy . Ninang daw ako " daldal ko sa kanya .

" babe don't change the topic . alam mo namang nagalala ako sayo " malungkot niyang sabe sa akin.

Hinawakan ko yung kamay niya . " babe sorry na . kasi pagsinabi kong aalis ako . Sasama ka for sure ."

" tss. Whats the problem if i go with you? Im your boyfriend ? . what if may nangyari sayo . I don't know where i can find you . Fck " galit niyang sabe sa akin .

umiwas siya ng tingin sa akin . Lumapit ako sa kanya at niyakap ko siya . " wag ka na magalit please. ayaw lang naman kita papuntahin kasi ano .. " aish . Pagsinabi ko sa kanya edi alam na niyang may gift ako sa kanya .

" date namin ni sasha yun . Kami lang okay ? " sabe ko . Inamoy ko yung mabango niyang leeg at buhok . Haayy! Nakakaadik naman .

" are you sure kayo lang ? " tanong niya . I nod and kiss his back .

" yes babe . im sorry " sabe ko at humarap siya sa akin .

He kissed me . " okay forgiven " he said and kiss me more .

I love seeing him like that . Full of fear when im gone . Full of sadness when im away with him . It feels very special and very secure with him . In that way i can really assure that he will never let me go .

STEAL HER PAIN ( COMPLETED ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon