feel good

481 11 0
                                    

Feel good

( warning guys . Some scene are detailed and unforgivable to the mind of young readers . Please dont read this if your 18 and below )

VIANA POV

Di ko namalayan na nakatulog na ako ng sabihin ni asher na magpahinga na ako . Siguro dahil na rin sa pagod . Nagising ako na nakayakap siya sa akin at nakasandal ako sa chest niya .

His scent is new . Hindi na tulad dati na natural lang ang amoy . Ngayon may pabango na siya . Pamilyar yung amoy parang matagal ko nang kilala .

" craving again for me ? " napatingala ako sa nakangiti niyang mukha . ay ang gwapo naman daw ng lalake ko . Mahal ba talaga ako nito? Ang swerte ko naman ata .

Pinalo ko ang chest niya at kinurot kaya naman napaaray siya . " ang yabang mo rin eh " natawa siya at hinamas ang braso ko .

tumayo na ako at tinali ang buhok ko . kumuha ako ng damit ko para makaligo na . Walang pasok ngayon kaya mahaba haba ang tulog ko plus may gwapo at mabango pa akong katabi .

" lets shower together babe " aniya kaya naman napalingon ako . Binato ko siya ng blazer ko na nakuha ko sa lapag .

" mukha mo " dumiretso na ako sa shower at napangiti sa sinabi niya .

ewan ang saya ko lang ngayon . Parang everything was so perfect . parang super blessed at and swerte swerte ko ngayon . ngayong andito na siya sa akin .

Nang matapos na ako at nakatapis ay nakita ko siyang nagluluto . Oh . I miss yung basic cooking niya . naamoy ko na amoy itlog at hotdog ang niluluto niya .

Nagbihis na muna ako at maya maya kumatok siya . Tutal tapos na rin ako makapagbihis kaya binuksan ko na . Napatingin siya sa akin mula ulo hanggang paa .

" anong ni... Aahh! " napatili ako nang hagitin niya ako .

" and now im craving for you " pinangalabutan ako sa sinabi niya nang bigla niya akong hinalikan .

I cant take it anymore his kiss is fuckin good . he slid his tongue and dance with my tongue too . I put my hands on his back and pulled it more to mine . he grab my butt and lift me and i wrap my thights around me . He take a walk and lay me to my bed .

" say youre craving to me " he said in my mouth . He plant litte kiss in my neck and and suck it . He traveled his hand inside of my shirt touching my tummy that makes me tickle . he unhooked my bra and bring back his hand on my cheeks .

" say it " he said while gasping . and touch my thights and squeeze it .
 
" im craving for you ash " i said and kiss his neck down while touching his back turn to his back .

Napangisi siya at hinalikan akong muli . He kiss me hard and squeeze my boobs . " ah " i said . Fuckin asher . It never felt so good before .

He do french kiss to me and i feel his hands are trying to bring my down my panty . " please ash " i said . Fuck . Im really craving for his sensation .

" yes boss " he said then slip his hands on me . I feel his fingers rubbing inside of me . slowly then become faster .

" oh ghad ash " i said when flame are building up on my belly . i have no control on my mind right now . All i want is i want him right now . Im wet right now for doing this thing to me . I cant help but moan . Then i feel a gentle pinch and it sends a shock througjt my whole body .

" i love hearing you moan " he said while bringing back his lips onto mine . he still rubbing me in and out . and i feel like my head is scrollin . Fuck im crazy right now .

" ash! " he smiled when i saw him kissing my chest . I see his cheeks flush that he love doing this to me . He pulls his hand out and rest it on my stomach as i try to return my breathing to normal .

" lets eat " then he kiss my lips again and lift me .

Dinala niya ako sa kitchen at nakita ko ang hotdog with egg .

" did i made you hungry? " hes grinning at me . Oh alam kong inaasar niya lang ako .

I rolled my eyes to him ." nakakainis ka alam mo yun " sabe ko at ipinagpatuloy ko na ang pagkain ko .

He laugh at me " just wanna let you feel good today " i smiled while eating .

I hate him like that . Di ako maging kumportable sa lagay ko . Though gusto ko din kasi i feel very special to him .

//

( #ASHANA on the go . Na carry ba ng english ko guys? Tissue please  )

STEAL HER PAIN ( COMPLETED ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon