Xavier's pov.
Ayaw ko sanang gawin yun pero bigas na ang lumalapit sa manok. Nung una ko palang makita si lovie hon, nagustuhan ko na siya sa isang dinner ng mga Jennar. Hindi ko akalain na madadala ko siya sa kama. Hindi ko naman itensyon na itake advantage siya sa kanyang kalasingan pero pinilit niya ko eh. Mag aalas otso na nang magising ako habang itong magandang nilalang sa tabi ko tulog na tulog pa, napagod yata kagabi.
Binuksan ko ang ref niya at sa pagbukas ko... ching!! Itlog at hotdogs lang ang laman.Kaya pala hindi tumataba itong magandang nilalang na ito, walang karga yung ref niya.
Inilabas ko yung itlog at hotdogs mula sa kanyang ref, nagsaing na ako ng bigas tsaka ko niluto at ginawang friedrice omelette with hotdogs. Nagpainit na din ako ng tubig at gumawa ng coffee for two. Alas nuebe na ng magising ang magandang prinsesa at tila nagulat siya ng makita niya akong naghahanda sa kusina.
Anong ginagawa mo dito? Bat andito ka pa?
Sabi ni lovie na tila gulat at nagtatakaHoy kahit icheck mo yung mga gamit mo wala akong ninanakaw, tsaka di naman ako magnanakaw ano sa pogi kong ito?...pangaasar ko sakanya nakita kong nag roll Eyes na siya.
Uy naiinis na siya. Pinaghanda kita ng breakfast oh..
Oo na salamat. Sorry kasi akala ko miyembro ka ng sex and run gang.-lovie.
Ha ako? Hindi ah. Bakit marami ka na bang nakaengkwentrong ganun?
Hindi ah, wala naman, tsaka....
Yumuko siya at tila nalungkot ang magandang nilalangsa harapan ko.
Kain na nga tayo. Wala kang pagkain sa ref kaya yan lang naserve ko.
Ngumiti na siya ng konte mas lalo pa pala siyang gumaganda kapag ngumingiti. Pagkatapos naming kumain,pinauna ko na siyang magshower at ako naman maghuhugas pa ng plato, pinoni tail ko yung buhok ko para maaliwalas habang naghubugas ako ng pinagkainan naming dalawa, after 30min. Lumabas na siya ng banyo and d*mn she's so hot. Tapos nagkatinginan kami ng 5sec.
End of xavier's pov.
Lovie pov.
Grabe itong lalakeng to kagwapo na kasarap pang magluto. paglabas ko ng banyo nagulat ako, akala ko naligaw si harry styles sa unit ko at naghuhugas ng pinagkainansa kusina, nagtitigan kami with in 5 sec
Something wrong? -xavier.
Ha!? Eh wala naman ikaw kaya tong iba makatitig eh...sabi kona kunwaring naiinis.
Pinagpatuloy lang niya ang paghuhugas habang ako naman dumiretso na sa bedroom para makapagpalit na. After kong makapagbihis i turned on the tv and guess what?
BINABASA MO ANG
Behind Closed Doors (Completed Story)
RomanceWag kang magpakatanga sa pag ibig. Dapat lagi kang alerto sa kung ano man ang mangyayari. Kailangang mag isip at magpasya. Will you keet it in private? Or in Public?